Tìm kiếm Blog này

Game chiến thuật Epic Defense – the Elements

Game chiến thuật thủ thành Epic Defense – the Elements là một trong những tựa game hay về thể loại thủ thành được nhiều người ưa thích. Bạn sẽ là người chỉ huy đội quân chống lại những kẻ tàn bạo Orcs đang xâm chiếm vùng đất của những người Terran. Những chiến binh Terran đang đứng lên chống lại lũ Orcs. Tham gia Epic Defense – the Elements để cùng hòa mình vào một thế giới sử thi mà quái, là một tựa game hot trên kho game, ứng dựng google play khiến bạn khó có thể bỏ qua. 

Game chiến thuật Epic Defense – the Elements

Giới thiệu  Epic Defense – the Elements

Tộc người Terran đã thiết lập quan hệ với thế giới cổ đại trong khi các loài thủy quái đang hướng con mắt thèm thuồng tới các thành phố của cư dân Terran và cố gắng phá vỡ hòa bình thế giới.
Cuối cùng, chúng cũng đã tấn công tới Terran. Trong game Epic Defense – the Elements những chiến binh Terran từng bước từng bước phải rút lui để rồi bị kẹt giữa các bức tường của thành phố cổ. Nhưng cũng chính ở đó, họ đã tìm ra một cuốn sách cổ và phát hiện ra bí mật sức mạnh vô song. Sử dụng sức mạnh này để tăng cường sức mạnh cho Guard Tower sẽ tạo nên một sức mạnh vô song, có thể sử dụng để khiến núi lửa hoạt động, sấm sét, băng đá,.... Tòa lâu đài sắp bị chiếm nhưng loài người đã tỉnh giấc. Cuộc chiến Epic Defense – the Elements chống lại thế lực xấu đã bắt đầu.

Tham gia trận chiến sử thi trong Epic Defense – the Elements

Game Epic Defense – the Elements – Cuộc chiến sử thi là trò chơi mô phỏng lấy bối cảnh chiến tranh xảy ra thời tiền sử. Hãy quay trở về quá khứ và giúp bộ tộc Orcs một tay trong cuộc chiến chính nghĩa này nhé!
Tham gia trận chiến sử thi trong Epic Defense – the Elements

Giống như các tựa game chiến thuật thủ thành khác như Radiant Defense, Plunder Pirates... Các tháp phòng thủ của bạn phải đặt sao cho hợp lý để chặn các đường đi quân của kẻ thù .Bạn sẽ giúp họ xây dựng nên một hàng phòng thủ là các cây đèn thần xung quanh con đường – nơi mà quân địch sẽ đi qua.
Tham gia trận chiến sử thi trong Epic Defense – the Elements

Hãy tranh thủ thời gian trước khi kẻ thù chưa ập tới xây nên một hàng phòng thủ vững chắc để chống lại sự tấn công của kẻ thù trong game mobile Epic Defense – the Elements.

Các tính năng chính Epic Defense – the Elements:

  • Hỗ trợ các ngôn ngữ: Tiếng Anh, Trung, Nhật.
  • Một câu chuyện được xây dựng kỹ lưỡng với 21 cấp độ, 2 chế độ khác biệt và 2 cấp độ khó riêng.
  • Dễ chơi: Kéo các tòa tháp để xây dựng, trượt để chọn. Thiết kế đặc biệt dành cho thiết bị Android.
  • Mô phỏng game nhập vai giúp game có nhiều thử thách hơn cho người chơi.
Tải game Epic Defense – the Elements Android


0 nhận xét:

Đăng nhận xét