Tìm kiếm Blog này

DuckTales: Scrooge's Loot game android cực hay

Chỉ cần nhìn vào hình ảnh bạn cũng đã quá quen thuộc với Donald Duck chú vịt cực kỳ nổi tiếng của hãng Disney. Không chỉ thành công với hình ảnh Donald Duck, hãng Disney còn mang cả thế giới trong tựa phim hoạt hình Donald Duck vào tựa game DuckTales: Scrooge's Loot của mình . Đến những hình ảnh thân thuộc và cùng phiêu lưu với chú vịt Donald Duck trong tựa game thú vị DuckTales: Scrooge's Loot này nhé


Cốt truyện DuckTales: Scrooge's Loot

Trong DuckTales: Scrooge's Loot, câu chuyện được bắt đầu khi gia tài của bác Vịt Scrooge McDuck đã bị đánh cắp bởi băng đảng Beagle Boys khét tiếng! Bác đang phải nhờ tới một đội lính đánh thuê tìm lại số tiền đã mất cho mình. 



Hóa thân trở thành một cư dân của Duckburg, nhiệm vụ của người chơi DuckTales: Scrooge's Loot sẽ là cùng cư dân nơi đây tìm kiếm và khôi phục lại số của cải đã bị bọn cướp đánh cắp. Với rất nhiều những màn bắn súng đầy gay cấn và kịch tính, những pha hành động thú vị,...hứa hẹn game DuckTales: Scrooge's Loot sẽ trở thành tựa game vui nhộn đặc sắc nhất trong kho game mobile, ghi đậm dấu ấn bởi tính sáng tạo trong lối chơi và những tình tiết độc đáo trong cốt truyện.

Gameplay DuckTales: Scrooge's Loot

Trong bản game DuckTales: Scrooge's Loot, bạn sẽ vào vai một nhân vật anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu với bọn kẻ thù để giành lại vàng bằng cách sử dụng súng bong bóng, vợt tennis hay bất cứ thứ gì khác không làm hại đến bạn và nhóm của bạn.Bạn có thể chọn lựa một trong 4 nhóm nhân vật: nhà mạo hiểm, nhà phát minh hoặc đầu bếp, phi công và đồng thời tận dụng tối đa các khả năng độc đáo của mỗi nhân vật.


DuckTales: Scrooge's Lootcó 2 chế độ chơi: chế độ một người chơi và chế độ chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi. Bên cạnh đó, trong game còn có rất nhiều vật phẩm tăng sức mạnh hấp dẫn như súng bắn đạn giấy hay đại bác pit-tông mà bạn có thể sử dùng để chống lại đối phương khi đã tìm được con đường xuyên qua 4 địa điểm kỳ lạ để tìm lại của cải.


Ngoài ra, trong game mobile DuckTales: Scrooge's Loot một yếu tố khác cũng khá thú vị trong game là bạn có thể tùy chỉnh cho nhân vật của mình với những bộ trang phục vui nhộn và những loại công cụ hay dụng cụ đặc biệt.

Tình năng trong game DuckTales: Scrooge's Loot

  • Chế độ game nhiều người chơi và chế độ đơn: Chơi với bạn bè và đối mặt với cuộc cạnh tranh đến từ chế độ nhiều người chơi hoặc tham gia vào chế độ đơn một người chơi để hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng.
  • 4 loại nhân vật anh hùng: Adventurer, Inventor, Chef, và Pilot! Mỗi một nhân vật lại có khả năng riêng, vậy nên tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn sức mạnh, sự nhanh nhẹn hoặc trí tuệ, đó chính là các vị anh hùng của bạn.
  • Tùy biến nhân vật: Trang bị cho chú vịt của bạn với những loại trang phục, công cụ và tiện ích. Thử thách đội của người khác với súng bắn, pháo, tên lửa và những loại vật phẩm khác.
  • 4 khu vực khác nhau: Tham gia chiến đấu ở những ngôi đền cổ và hang động xưa, học cách làm chủ các loại bản đồ khác nhau và giành lợi thế trong cuộc cạnh tranh.
  • Nhiều người chơi: Cần phải hoạt động nhóm để trở thành nhà vô địch. Kết hợp nhóm với bạn bè trên Facebook hoặc gây dựng đồng minh mới trong trò chơi này để trở thành kẻ truy tìm báu vật vĩ đại nhất.
  • Thống trị bảng xếp hạng: Xây dựng chỉ số ở từng trận đấu và thăng hạng lên vị trí đứng đầu.

Tải game DuckTales: Scrooge's Loot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét