Tìm kiếm Blog này

SHADOWGUN game bắn súng cực hấp dẫn

Shadowgun là một trong những tựa game hành động đình đám hiếm hoi góp mặt trên thánh địa Mobile và dù trải qua năm tháng, vẫn chứng minh sức hút mãnh liệt của mình.Thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ ba đầy kịch tính, SHADOWGUN phiên bản mới được cập nhật thêm nhiều bản đồ mới với hàng loạt các nhiệm vụ khó khăn để thử thách người chơi. 

SHADOWGUN game bắn súng cực hấp dẫn

Giới thiệu

Game thủ say đắm huyền thoại Gears of War trên PC/Console sẽ chẳng lạ lùng với phong cách mà Shadowgun theo đuổi. Ở đó, bạn sẽ được làm quen với thể loại hành động bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp với cơ chế nấp bắn thịnh hành. Cụ thể mỗi khi đối đầu với địch quân trước mắt, thể theo cách bố trí vật chắn trong màn chơi, bạn sẽ lựa chọn cho mình những điểm tựa thích hợp, từ đó tạo lợi thế cho các pha nhả đạn chính xác và tiêu diệt mục tiêu.


Game android hay SHADOWGUN gây ấn tượng mạnh mẽ với đại đa số game thủ nhờ cơ cấu chiến đấu đặc biệt kết hợp với hệ thống vũ khí đồ sộ trên nền tảng đồ họa Unity Engine tuyệt đẹp. Điểm trừ là các phiên bản trước của game Shadowgun chưa thực sự cuốn hút được người chơi bởi hệ thống AI khá mờ nhạt và chế độ chơi đơn kém hấp dẫn.

SHADOWGUN game bắn súng cực hấp dẫn

Tuy nhiên, những nhược điểm trên đã được khắc phục ở lần nâng cấp này. Nếu như các phiên bản trước của SHADOWGUN chỉ cung cấp chế độ chơi đơn (singer player) thì nét mới trong phiên bản này là chế độ đa người chơi (multiplayer) đã được bổ sung vào game kèm theo nội dung hướng dẫn đặc biệt, giúp người chơi dễ dàng làm quen và chơi game thành thạo.

SHADOWGUN game bắn súng cực hấp dẫn

Nếu bạn không thể quay mặt trước một tựa game hành động đậm chất, trên tất cả là một sản phẩm chất lượng trong lối chơi và tuyệt mỹ ở mảng đồ họa, thì chắc chắn bạn cũng sẽ không thể lỡ lòng mà từ chối vẻ đẹp cá tính của game Shadowgun, đặc biệt khi mà hãng phát triển còn bổ sung biết bao nội dung qua bản cập nhật mới. 


Tính năng chính của game SHADOWGUN

  • Trải nghiệm chế độ thi đấu nhiều người chơi với chiến thuật cụ thể, cho phép tới 12 game thủ kết nối trực tuyến cùng lúc.
  • Chọn từ 2 chế độ chơi phổ biến là Deathmatch và Zone Control, cùng hệ thống bản đồ phong phú và 10 nhân vật để nhập vai.
  • Khi thứ hạng nhân vật được tăng lên, nhiều vật phẩm mới sẽ được mở khóa và hỗ trợ trong khi chơi.
  • Cung cấp một số thao tác điều khiển mới như chạy nước rút, cuộn người để thực hiện trong quá trình chiến đấu.
  • Cung cấp hệ thống vũ khí hiện đại và phong phú như Assault Rifles, Machine guns, Plasma Rifles, Shotguns, Sniper Rifles, Rocket Launcher và nhiều loại khác, tất cả đều hỗ trợ nâng cấp.
  • Cung cấp nhiều vật phẩm đặc sắc như Medi Kit, Ammo Kit, Flash Grenades, EMP Grenades, Frag Grenades, Sentry Guns và Mines.
  • Trò chuyện với bạn bè trong thời gian thực. Trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới - chat voice với nhiều người chơi khác.

Tải game SHADOWGUN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét