Tìm kiếm Blog này

Tìm hiểu những zombie trong Plants vs zombie 2 - phần 1


Sau rất nhiều chờ đợi, tựa game “bom tấn" trong mùa hè là Plants vs Zombies 2: It’s About Time (PvZ 2) đã chính thức xuất hiện. Chắc hẳn những dư âm còn đọng lại ở phiên bản đầu tiên luôn thôi thúc chúng ta được trải nghiệm thử PvZ 2. 


Tai plants vs zombies 2 full và cùng chúng tôi tìm hiểu những zombie xuất hiện trong địa điểm đầu tiên của người chơi Plants vs zombie 2 : Tutorial. 

1. Basic Zombie

Zombie thường: là zombie cơ bản trong Plants vs zombie 2, sẽ bị hạ dễ dàng. Cơ bản nhất cũng là đông đảo nhất trong game đại diện cho thế lực ngu và nguy hiểm. Có lẽ chúng chỉ làm khó bạn khi số lượng quá đông. Với lượng máu bèo bọt chỉ có 10 bạn chỉ cần vài phát bắn là đã có thể hạ chúng được rồi. Quá đơn giản phải không nào


2 Buckethead Zombie

Zombie đội xô: là loại zombie khó đánh hơn vì đội một cái xô sắt bảo vệ. Với chiếc xô trên đầu chú zombie này trở lên hoàn toàn trở lên mạnh mẽ hơn hẳn loại bên trên. Với khả năng hứng đạn từ chiếc xô bảo hiểm này zoombie có thể đi thêm một đoạn đường khá xa trước khi bị đạn quân ta tiêu diệt. 


Tuy không phải quá khó những hãy liệu chừng với những thể loại này trong Plants vs zombie 2 đó nhé. Một điểm bí mật nữa là bạn có thể dùng nấm nâm châm để hút mũ sắt. Và lúc đó bạn sẽ dễ dàng tiêu diệt chú zoombie tội nghiệp.

3. Conehead Zombie

Zombie đội mũ giao thông: nhẹ hơn zombie đội xô nhưng mạnh hơn zombie thường. Wao quả thật tự nhiên đội thêm cái mũ dành cho phân nàn giao thông quả thật rất là ngầu đúng không nào. Với khả năng toàn diện của mình chú zombie này đem đến một chút ấn tượng mới trong game Plants vs zombie 2.


Không hẳn mạnh nhưng cũng không hẳn yếu cứ nhằng nhằng như lại gây khá khó chịu. Mới bước vào đầu khi những plants của bạn còn ít và khá yếu chúng là một trong những kẻ thù mà bạn đáng phải để tâm tới nếu muốn chiến thắng trong tựa game Plants vs zombie 2 này.

4. Flag Zombie

Zombie cầm cờ: cầm cờ, tương tự như zombie thường. Khi một đám zombie xuất hiện thì con này sẽ xuất hiện như người dẫn đầu. Nếu zombie này đến đến được cửa nhà bạn, hoặc chui vào được ống khói, nó sẽ vẫy cờ.


Đại diện cho đội não to nhưng óc bằng hạt nho trong Plants vs zombie 2 khi chủ yếu là chạy lên cầm cờ hứng đạn cho đồng đội phía sau chứ gần như không có chút khó chịu nào. Mặc dù khá yêu nhưng với khả năng xông xáo khi luôn tiên phong phía trước bạn

5. Imp zombie

Thằng oát con nhanh nhảu trong game Plants vs zombie 2, thú yêu và là thứ được chiều chuộng nhất của boss zoombie Gargantuar. Luôn xuất hiện trên lưng của con boss Gargantuar. Tuy khá yếu với lượng máu nhỏ nhưng lại có cách di chuyển khá kỳ dị khi nhảy từ trên lưng của Gargantuar vào ngay đám plants của bạn.


Gây khá nhiều khó chịu, tuy máu gián nhưng lại gây ra nhiều thiệt hại hơn so với những loại zoombie phía trên. Bạn cần phải cẩn thận với những con zombie này trong Plants vs zombie 2 .

6. Trum boss Gargantuar

Rất mạnh bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức mới có thể hạ được chúng với lượng máu lớn cùng khả năng tấn công cực mạnh chúng như những cỗ mãy khiến bạn phải tốn không ít công sức mới có thể giành chiến thắng trong game Plants vs zombie 2.


Tải game Plants vs zombie 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét