Tìm kiếm Blog này

Angry Birds Epic game nhâp vai chiến thuật mới lạ

Angry Birds là seri game quá đỗi quen thuộc của Rovio, vẫn lấy cốt truyện từ những chú chim điên Angry Birds Epic sẽ là trải nghiệm đầu tiên với thể loại game nhập vai-chiến thuật. Lấy bối cảnh của những chiến binh thời trung cổ Angry Birds Epic đưa bạn về những cuộc hành chìm tìm lại trứng chim đã bị lũ lợn tinh đánh cắp, bạn sẽ là người dẫn dắt đàn chim của mình chiến đấu và dành chiến thắng trên mọi chiến trường để tìm lại những quả trứng đã mất, cùng tham gia vào chuyến hành trình đầy khó khăn này nhé

Angry Birds Epic game nhâp vai chiến thuật mới lạ

Cốt truyện

Hành trình... cứu trứng Câu chuyện của game Angry Birds Epic kể về Vua heo (King Pig), kẻ thù không đội trời chung của các chú chim tự dưng... thèm món trứng ốp-la và ra lệnh cho Hoàng tử heo mặt rổ (Freckled Pig) cùng gã đầu bếp kiêm phù thủy heo (Chef Pig) đến ăn trộm hết trứng của nhà chim. Trong lúc hai chú chim Red và Chuck lơ là, không cảnh giác, lũ heo xanh đáng ghét đã lấy hết trứng chim. Một lần nữa, Red và Chuck lại "điên tiết" bước vào cuộc hành trình tìm lại những quả trứng bị đánh cắp. 



Lấy bối cảnh thời trung cổ, dĩ nhiên bạn sẽ thấy những chú chim của chúng ta mặc giáp, đeo khiên sáng lòa cùng kiếm và gậy phép trên tay. Nhiệm vụ của người chơi Angry Birds Epic rất đơn giản khi từ đầu chí cuối, giúp các chú chim truy đuổi lũ lợn để giành lại trứng. Bám theo thể loại nhập vai, Rovio khéo léo thiết kế bộ kỹ năng gần gũi nhất có thể (hai kĩ năng cho mỗi nhân vật cùng một chiêu kết liễu). Các lớp nhân vật cũng được chia sẵn rất dễ nhận biết khi Red cận chiến, Chuck đánh tầm xa hay Matilda hồi máu v.v.

Gameplay 

Mặc dù, vẫn lấy bối cảnh về cuộc chiến giữa Chim và Lợn nhưng thay vì cách chơi truyền thống, trò chơi Angry Birds Epic lại cho phép người chơi hóa thân thành 1 trong những chú chim quen thuộc đã từng xuất hiện ở những phiên bản trước đó, với nhiều kĩ năng riêng biệt khác nhau. 


Ở phiên bản hiện tại, game mobile Angry Birds Epic cho phép người chơi có thể lựa chọn 1 trong 2 lớp nhân vật ban đầu là: Hiệp Sĩ và Pháp Sư... Rovio khéo léo thiết kế bộ kỹ năng gần gũi nhất có thể (hai kĩ năng cho mỗi nhân vật cùng một chiêu kết liễu). Các lớp nhân vật cũng được chia sẵn rất dễ nhận biết khi Red cận chiến, Chuck đánh tầm xa hay Matilda hồi máu v.v. Angry Birds Epic là một tựa game đánh theo lượt, nên đòi hỏi người chơi phải tinh ý và sáng tạo trong các trận đánh để tiêu diệt đối thủ giành lấy những phần thưởng giá trị.


Không cần phải lựa chọn bảng chiêu thức phức tạp, bạn chỉ cần vuốt tay từ vị trí nhân vật đến đối thủ để ra chiêu tấn công, vuốt tay đến bạn đồng hành để ra chiêu hỗ trợ (vòng bảo vệ, bơm máu, v.v.). Và cuối cùng, khi thanh cuồng nộ (Rage) được lấp đầy (hiển thị dưới hình dạng trái ớt), bạn kéo trái ớt này vào chú chim bất kỳ để... tung tuyệt chiêu cuối, những chiêu thức cực mạnh sẵn sang tiễn đối phương "lên dĩa" nếu canh đúng thời điểm. 


Tương tự như những tựa game nhập vai thông thường khác, Angry Birds Epic cho phép người chơi có thể nâng cấp kĩ năng, nâng cấp level, vũ khí trang bị.... cho nhân vật của mình có thể ngày một mạnh hơn. 


Kết luận 

Nếu bạn yêu thích những chú "chim điên" cũng như hứng thú với thể loại nhập vai thì Angry birds epic sẽ là một lựa chọn xứng đáng để bạn thử qua. Nghe đâu Rovio đang tiếp tục với tựa game Angry birds tiếp theo lấy đề tài Transformers nhưng đó là chuyện của tương lai. Còn bây giờ, hãy cùng bước chân vào thế giới trung cổ đầy hấp dẫn của Angry birds epic các bạn nhé

Tải game Angry Birds Epic Android

Tải game Angry Birds Epic iOS



0 nhận xét:

Đăng nhận xét