Tìm kiếm Blog này

World of Tanks: Blitz siêu phẩm bắn tăng đến từ PC

Chắc hẳn game thủ Việt Nam không còn xa lạ gì đối với tựa game bắn tăng đang thành công vang dội World of Tanks, tuy nhiên Wargaming không chỉ dừng lại ở đó, World of Tanks: Blitz đã ra phiên bản dành riêng cho Smartphone và Tablet. Nơi game thủ có thể thoải mái thể hiện khả năng và kỹ thuật của mình trên một chiến trường sôi động đầy rẫy những nguy hiểm

World of Tanks: Blitz siêu phẩm bắn tăng đến từ PC

Giới thiệu World of Tanks: Blitz

Lấy cảm hứng từ phiên bản trên máy tính cá nhân, game World of Tanks Blitz sở hữu lối chơi trực tuyến được thiết kế đặc biệt cho nền tảng di động, hỗ trợ tối ưu cho điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice.Tuy nhiên, game ios World of Tanks Blitz được cải tiến đáng kể với nhiều tính năng mới, hiệu năng game mạnh mẽ hơn trong các màn thi đấu trung đội 2 người, kết nối mạng xã hội Facebook và đồ họa nâng cấp.


Tựa game chiến thuật World Of Tanks do Wargaming phát triển đã nhanh chóng trở thành tựa game đỉnh cao nhất thế giới khi thu hút được một lượng fan khổng lồ tham gia trải nghiệm chỉ trong một thời gian rất ngắn. Đồng thời, tựa game này cũng đã được phát hành ở nhiều quốc gia khác nhau như: Mỹ, Anh, Argentina, Brazil, Việt Nam..

Giới thiệu World of Tanks: Blitz

Phiên bản chính thức trò chơi World of Tanks: Blitz có hơn 90 tăng Đức, Mỹ và Liên Xô chia thành 4 dòng tăng chính: tăng hạng nhẹ nhanh nhẹn, tăng hạng trung linh hoạt, tăng hạng nặng uy lực và pháo chống tăng có khả năng bắn tầm xa. Các tanker chơi trên thiết bị di động chỉ cần chạm và vuốt màn hình để điều khiển những cỗ máy thép khổng lồ đa âm tiêu diệt kẻ địch trên 8 chiến trường cơ bản. Khi lên cấp, game thủ sẽ được tiếp cận nhiều mẫu tăng mới hơn, cho phép họ khám phá những con quái vật thép nổi tiếng thời Chiến tranh Thế giới thứ II và rèn luyện kỹ năng chiến đấu trong các trận đánh 7 vs 7 PvP.

Giới thiệu World of Tanks: Blitz

Gameplay World of Tanks: Blitz

Ban đầu, người chơi World of Tanks: Blitz sẽ trải qua giai đoạn đào tạo tại trại huấn luyện chung, tại đây bạn sẽ được làm quen với việc di chuyển, nhắm ống kính và xả súng... Trải qua 5 bước huấn luyện thành công, bạn sẽ được cấp ngay một chiếc xe tăng bất kỳ để tham chiến tức thời. Mặc dù là một game dễ chơi nhưng để trở thành cao thủ bắn tăng không phải là điều đơn giản, bạn cần tích lũy kinh nghiệm thật nhiều sau một thời gian chơi và thành thạo các bước di chuyển để có thể kiểm soát toàn diện thế trận.

Gameplay World of Tanks: Blitz

World of Tanks Blitz sở hữu hệ thống điều khiển khá đơn giản và trực quan, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chạm và vuốt vào màn hình để điều khiển tăng di chuyển, tấn công và bắn hạ kẻ thù trên 8 chiến trường chính. Hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra, bạn sẽ được lên cấp và có cơ hội khám phá nhiều mẫu tăng mới. Đây chính là những “con quái vật thép” khổng lồ và nổi tiếng trong thế chiến thứ II, chúng sẽ được rèn luyện kỹ năng chiến đấu và tham gia các trận đánh PvP 7:7 nhanh gọn và hiệu quả.

Gameplay World of Tanks: Blitz

World of Tanks Blitz cung cấp tới người chơi một hệ thống bản đồ khá đa dạng, bao gồm nhiều ngõ ngách để ẩn nấp. Đây chính là cơ hội để game thủ thể hiện trí tuệ, sự phối hợp nhịp nhàng với đồng đội để tạo thành một sức mạnh tổng hợp. Bên chiến thắng là bên bắn sạch xe tăng của địch hoặc chiếm lấy các cứ điểm trên bản đồ.

Tính năng chính của game World of Tanks Blitz :

  • Cung cấp hơn 90 xe tăng mô phỏng của quân đội Đức, Hoa Kỳ và Liên Xô.
  • Hệ thống tiến độ chơi cải tiến: cải tiến khả năng vận hành xe tăng với mô-đun, trang bị và hệ thống tiêu thụ.
  • Quản lý trung đội của bạn để khai thác triệt để sức mạnh của xe tăng.
  • 4 nhóm tăng khác nhau bao gồm hạng nhẹ, trung, nặng và tăng phá hủy.
  • Lối chơi trực tuyến nhiều người chơi với các trận đánh 7v7 chiến thuật.
  • 8 chiến trường độc đáo: trên sa mạc, thị trấn, khu công nghiệp... tất cả đều được lấy cảm hứng từ các địa điểm thực.
  • Chức năng trò chuyện trong game.
  • Cải tiến và cập nhật đồ họa.
  • Cơ chế vật lý thực để tạo chuyển động xe tăng chân thực.
  • Tích hợp phần hướng dẫn chi tiết.
  • Cho phép mời bạn bè chơi trực tuyến.
  • Quản lý thành tích trong game.
  • Không tính giờ, thanh năng lượng hay nhiên liệu. Người chơi có thể chơi thoải mái mọi lúc, mọi nơi.
  • Game dễ học, hệ thống điều khiển trực quan trên màn hình cảm ứng.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Nga, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ba Lan, Phần Lan, Séc, Ý, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể, Nhật Bản.
Tải game World of Tanks: Blitz



0 nhận xét:

Đăng nhận xét