Tìm kiếm Blog này

Heart Breaker game nhập vai hành động 3D

Heart Breaker tựa game nhập vai hành động 3D cực kỳ đẹp mắt. Với nền đồ họa 3D tuyệt hảo, hình ảnh cùng với phần game play cực kỳ hấp dẫn sẽ khiến bạn mê mẩn với tựa game này. Cùng với hàng loạt skin và hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn bạn sẽ lạc vào một thế giới hoàn toàn mới. Cùng tìm hiểu về tựa game hành động hấp dẫn cho mobile này nhé.

Heart Breaker game nhập vai hành động 3D


Cốt truyện Heart Breaker 

Game Heart Breaker là câu truyện kể xoay quanh 3 người đàn ông vì muốn tiêu diệt tên ác quỷ santa đã chấp nhận bán linh hồn của mình cho quỷ dữ, đổi lại họ sẽ có được một sức mạnh siêu phàm với những kĩ năng chiến đấu đặc biệt.


Trong game nhập vai hành động Heart Breaker bạn sẽ được hóa thân vào 1 trong 3 người đàn ông đó và bắt đầu cuộc hành trình dưới ngục tối để truy tìm và tiêu diệt ác quỷ santa cùng bè lũ tay sai của hắn.

Cốt truyện Heart Breaker

Heart Breaker for Android mở ra một thế giới của quỷ dữ, với hàng trăm ngàn các loại quái vật và ma thuật khác nhau. Tại đây, người chơi sẽ phải chiến đấu và đổ máu để giành lại hòa bình cho nhân loại. Lũ quỷ dữ đang sục sôi trong mình khao khát muốn thống trị loài người và biến trái đất của chúng ta thành một nơi tăm tối của riêng mình.

Game play Heart Breaker

Được đánh giá khá cao trên bảng xếp hạng game hành động nhập vai phiên lưu dành cho các thiết bị android tầm trung. Game mien phi cho android Heart Breaker đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía game thủ với hơn 5 triệu lượt tải game trên google play.


Trong game mobile Heart Breaker bạn sẽ là một chiến binh dẫn thân vào vùng đất tối đầy quỷ dữ, tại đây bạn sẽ chiến đấu để tiêu diệt kẻ thù , đồng thời bạn cũng kiếm được nhiều kinh nghiệm và đồ đạc từ những quái vật bị bạn tiêu diệt . Game thủ sẽ được trang bị vũ khí, áo giáp bảo vệ và trái tim từ kẻ thù. Những trái tim này sẽ có nhiều hiệu ứng kèm theo và được chuyển hóa thành vật phẩm với vô số kỹ năng độc đáo. 


Hãy chiến đấu theo cách của riêng bạn với vũ khí trên tay và kết hợp cùng trái tim kẻ thù. Game thủ sẽ phải ăn thật nhiều tim để tăng điểm kinh nghiệm, ăn để tăng sức mạnh cho nhân vật.


Tính năng trong Heart Breaker

- Trong Heart Breaker game bạn sẽ được hóa thân vào 1 trong 3 người đàn ông đó và bắt đầu cuộc hành trình dưới ngục tối để truy tìm và tiêu diệt ác quỷ santa cùng bè lũ tay sai của hắn.
- Đồ họa 3D sắc nét với những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp.
- Lối chơi nhập vai đi cảnh hấp dẫn.
- Hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều lớp nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật đều có sở trường riêng của mình.
- Trong quá chơi game Heart Breaker khi tiêu diệt kẻ thù bạn hãy cắt lấy trái tim của chúng. Những trái tim ấy sẽ mang đến cho bạn những sức mạnh huyền bí tùy thuộc vào loại tim mà bạn đã ăn như: sức mạnh, kinh nghiệm...
- Hệ thống trang bị vũ khí phong phú bạn có thể nhặt được nó khi đánh quái hoặc mua trực tiếp ở trong shop. 
Lưu ý: hãy để ý đến những dòng opt trên vũ khí để tạo nên một bộ trang bị khủng cho nhân vật của mình.

Tải game Heart Breaker

0 nhận xét:

Đăng nhận xét