Tìm kiếm Blog này

Kingdom & Dragons game hành động kì thú

Kingdom and Dragon là thể loại game hành động RPG Fantasy. Trong game Kingdom & Dragons bạn sẽ là chủ một ngôi làng và bạn sẽ phải phát triển nó thành một vương quốc hùng hậu với những chiến binh dũng mãnh, tham gia mọi cuộc chiến và làm bá chủ của cả thế giới. Là tựa game có lối chơi khá giống với game đế chế quen thuộc sẽ khiến bạn nhanh chóng hòa mình vào một thế giới vô cùng mới lạ và hấp dẫn .

Kingdom & Dragons Game hành động kì thú

Giới thiệu Kingdom & Dragons

Kingdom and Dragon là thể loại game hành động RPG Fantasy với nguyên lý chơi đặc trưng của xây dựng đế chế. Phát triển ngôi làng nhỏ bé của bạn trở thành một vương quốc náo nhiệt và hùng mạnh. Bỗng nhiên vào một ngày nọ những con quái vật từ một hành tinh xa xôi bỗng nhiên xuất hiện chúng đến và phá hủy và quấy nhiễu đất nước của bạn. 


Giờ đây với danh nghĩa là vua một nước bạn phải đứng ra chiến đấu bảo vệ dân làng. Ngoài ra bạn còn có thể nhờ giúp sức bởi những nhân vật mà game cung cấp sẵn, với mỗi nhân vật cách tạo hình cũng khác nhau và họ cũng sở hữu những sức mạnh khác nhau..điều này sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn lựa chiến thuật cho riêng mình trong game hành động Kingdom & Dragons

Giới thiệu Kingdom & Dragons

Trong tựa game cho android Kingdom & Dragon bạn sẽ phải chọn cho mình một trong ba nhân vật là Templar, Bowmaster, hoặc Enchantress và kẻ thù đe dọa vương quốc của bạn. Khi chơi, bạn sẽ phải tiến hành xây dựng thị trấn của mình trở thành một thành phố lớn hơn và có thể chống lại kẻ thù

Giới thiệu Kingdom & Dragons

Cải tiến tối đa các kỹ thuật và nâng cao sức mạnh của nhân vật Kingdom & Dragons là điều bạn cần phải thực hiện được.Tối ưu hóa cây kỹ năng và trang bị những bộ áo giáp thần thoại để có sức mạnh tối đa. Sau khi giải quyết xong phần xây dựng, bạn có thể nâng cấp giúp cho Alan, Robin và Rose gửi họ ra xa hơn để xây dựng các vùng đất mới.

Giới thiệu Kingdom & Dragons

Được thiết kế với công nghệ đồ họa 3D tiên tiến bậc nhất hiện nay tạo nên được sự sắc nét trong chất lượng hình ảnh và đồ họa khiến người chơi không khỏi ngạc nhiên và thích thú, Kingdom & Dragons không chỉ được NPH đầu tư kỹ lưỡng chất lượng đồ họa cho nhân vật mà cả những ngôi làng và phong cảnh cũng được chăm chút đến từng chi tiết mang đến cho bạn những cảm giác phiêu du bay bổng hòa mình vào cuộc sống phiêu liêu nơi vương quốc tươi đẹp mà bạn đang làm chủ.

Tính năng

  • Chơi miễn phí.
  • Tựa game hành động RPG Fantasy.
  • Nâng cấp ngôi làng bé nhỏ của bạn trở thành một vương quốc hùng mạnh.
  • Lựa chọn trong 3 nhân vật anh hùng độc đáo: Templar, Bowmaster, Enchantress.
  • Tùy chỉnh kỹ năng để có sức mạnh tối đa.
  • Vượt qua các màn chơi và mở rộng vương triều của bạn.
Tải game Kingdom & Dragons


0 nhận xét:

Đăng nhận xét