Tìm kiếm Blog này

Tải UFC - Game đối kháng cực chất cho Android


EA Sports UFC là tựa game đầu tiên thuộc thể loại đối kháng của nhà sản xuất game danh tiếng Electronic Arts. Vốn được biết đến là game cho PS4/Xbox One nay UFC nối dài thành công bằng phiên bản Mobile. Tai UFC hoàn toàn miễn phí và cùng bước chân vào thế giới boxing đầy máu và nước mắt.

tai-ufc-game-doi-khang-cuc-chat-cho-Android-1

Vài nét về EA Sports UFC

EA Sports UFC là tựa game mobile đối kháng lấy chủ để là giải đấu võ thuật tổng hợp UFC nổi tiếng với quy mô trên toàn thế giới. Nhanh tay tải game UFC file apk cho Android để trải nghiệm game đối kháng tuyệt vời này!

UFC là viết tắt của Ultimate Fighting Championship - Giải đấu võ thuật tổng hợp quy mô nhất trên thế giới với 22 năm hoạt động. Nơi đây là lãnh địa tụ hội của nhiều môn võ nổi tiếng như đấm bốc, Jiu-Jitsu Brazil, Sambo, vật, Muay Thai, Karate hay Judo... tất cả để hướng tới mục tiêu duy nhất: "Tìm ra phương thức chiến đấu tối thượng".

tai-ufc-game-doi-khang-cuc-chat-cho-Android-2


UFC sở hữu lối chơi không làm khó gamer


Game vận dụng nhiều kỹ thuật chiến đấu nhưng lại mang lối chơi cực kỳ dễ nắm bắt. Trong game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật đại diện của mình bằng những động tác quét ngang dọc màn hình tương ứng với lực tấn công mạnh hay nhẹ; nhấp nhả để tung đòn đánh thông thường; giữ hai điểm bất kỳ trên màn hình đễ đỡ và vuốt ngược hướng để bước lùi, tránh né đối phương...

Người chơi sẽ rất nhanh chóng hòa mình vào "dòng chảy" của những chiêu thức quyền cước mạnh mẽ, đẹp mắt. Bạn sẽ được "đại khai nhãn giới" với những pha tung mình đấm thẳng xuống đầu đối phương, những đòn móc hóc hiểm hay các chiêu quét trụ để rồi lao vào kẹp cổ. Những chiêu thức đặc biệt này thậm chí còn có thể cải thiện sức mạnh qua thời gian, nhờ tới cơ chế tập luyện và lượng tiền kiếm được qua mỗi lần chiến thắng.

tai-ufc-game-doi-khang-cuc-chat-cho-Android-3


Càng vào sâu trong game, thử thách sẽ càng khó hơn. Người chơi sẽ phải đối mặt với những đối thủ đáng gờm và những boss "trâu" hơn. Cố gắng tập luyện và giao chiến thật nhiều để tăng thêm kỹ năng cũng như sức mạnh của mình.

Đồ họa UFC cực đỉnh


Ngoài một lối chơi hấp dẫn, lớp áo đồ họa của EA Sports UFC cũng là một yếu tố hớp hồn game thủ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Những mô hình võ sỹ đều được thể hiện hết sức chân thực, từ vóc dáng, gương mặt cho tới ánh mắt hùng hổ đầy mãnh lực. Thậm chí những hình xăm cũng được thể hiện chi tiết, cho thấy nét riêng và cá tính của từng nhân vật. Không hoa mỹ màu sắc, EA Sports UFC đi theo đúng hướng tả thực hứa hẹn hấp dẫn ngay cả đối với những fan hâm mộ vốn chỉ biết UFC qua màn ảnh TV.

Trailer game UFC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét