Tìm kiếm Blog này

Top game Windows Phone hay nhất tuần 2 tháng 3

Top 3 game windows phone hay nhất tuần 2 tháng 3 trên kho tải game AppStore. Những tựa game mobile được chú ý nhất tuần qua lần lượt là Dungeon Hunter 5, Age of Sparta và Happy Farm Legend

Top game Windows Phone hay nhất tuần 2 tháng 3


Dungeon Hunter 5 - game Windows Phone nổi bật nhất tuần qua

Sự trở lại của các Dungeon Hunter huyền thoại, tựa game mobile giải trí này mang người chơi đến một thế giới đầy rẫy máu và lửa. Nơi đây là tàn tích của cuộc xâm chiếm của quỷ tại Vương quốc Valenthia.

Top game Windows Phone hay nhất tuần 2 tháng 3 - ảnh 1


Trong game bạn sẽ khởi đầu hành trình báo thù chống lại những người đã bỏ rơi bạn, bắt tay vào một cuộc hành trình nhập vai như một anh hùng thực thụ. Game mới được cập nhật phiên bản mới nhất vào ngày hôm nay, 14 tháng 03 và yêu cầu thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone 8 và 8.1 để có thể trải nghiệm tốt nhất tựa game này.

Top game Windows Phone hay nhất tuần 2 tháng 3 - ảnh 2


Là tựa game chiến thuật kết hợp quản lý thành phố. Về cơ bản, khi tham gia vào game, người chơi sẽ được trở về thời Hy Lạp cổ đại và có thể tự tay xây dựng thành phố của riêng mình, hình thành và lãnh đạo quân đội để chiến đấu chống lại kẻ thù. Cuốn vào vòng xoay hối hả của game, bạn sẽ quên hết mọi chuyện xung quanh và thực sự chìm đắm trong thế giới cổ đại.

Ngoài ra với Age Of Sparta bạn còn có thể kết bạn với các người chơi khác trên khắp thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, gamer còn có thể phối hợp với đồng đội để chiến đấu chống lại những đoàn quân mạnh mẽ khác. Tham gia ngay và thể hiện tài năng quy hoạch và điều quân của mình.


Happy Farm Legend

Top game Windows Phone hay nhất tuần 2 tháng 3 - ảnh 3


Tựa game đứng ở vị trí Quý quân Happy Farm Legend khai thác thể loại game chạm ba dơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi chơi. Sở hữu hệ thống gameplay vui nhộn, hệ thống các màn chơi lôi cuốn, Happy Farm Legend hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí đúng nghĩa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét