Tìm kiếm Blog này

Apple chính thức cho ra mắt iPhone 6s và iPhone 6s Plus

iPhone 6s được Apple cho ra mắt trong event rạng sáng nay trong sự mong đợi của các tín đồ công nghệ trên khắp thế giới yêu thích quả táo.
apple-chinh-thuc-cho-ra-mat-iphone-6s-va-iphone-6s-plus1



Một vài điều về buổi ra mắt iPhone 6s 


Khi bắt đầu giới thiệu về thế hệ tiếp theo của iPhone Tim Cook đã nói: “iPhone thay đổi cả thế giới”. Nhưng nói gì đến tính năng sẽ có gì đột phá hơn 2 anh em là iPhone 6 và iPhone 6 Plus thì thiết kế của iPhone 6s đã làm tín đồ của quả táo thất vọng. iPhone 6s có thiết kế không khác gì so với iPhone 6. Nói về sự khác biệt thiết kế của bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus thì có chăng sẽ có 4 màu cho người dùng lựa chọn là xám, bạc, vàng và vàng hồng. ngoài ra thì iPhone 6s sẽ nặng hơn iPhone 6 14g và iPhone 6 Plus tới 20g. Còn về cơ bản độ dài rộng của iPhone 6 thế hệ mới này độ dài, rộng, dài, dày sẽ hơn iPhone 6 vài mm. Điều này khó có thể nhận biết bằng mắt thường.

apple-chinh-thuc-cho-ra-mat-iphone-6s-va-iphone-6s-plus2

Tính năng của iPhone 6s 


Về tinh năng dòng iPhone 6 thế hệ mới sẽ được trang bị cảm biến 3D Touch, cho phép hình ảnh, tin nhắn, email của bạn sẽ được hiển thị dưới dạng Pup-up trên màn hình. Thêm vào đó iPhone 6s sử dụng pin A9 được giới thiệu là nhanh hơn 70% so với chip A8, khả năng đồ họa mạnh hơn tới 90%.
Camera .chính của iPhone 6s có độ phân giải là 12 MP, camera phụ là 5 MP, đối với thế hệ 6s Apple bổ sung thế hệ Touch ID thế hệ thứ 2. Đặc biệt màn hình trước của iPhone 6s của thể tự động bật sáng tới 3 lần để có thể tạo ánh sáng cho các bức hình chụp selfie thay vì tích hợp đèn flash ra phía trước.


Cũng như các phiên bản iPhone trước iPhone 6s cũng có 3 phiên bản bộ nhớ là 16 GB, 32 GB, 64 GB. Giá của của iPhone 6s sẽ là 199 USD và 299 USD (đối với 6S Plus) cho phiên bản khóa mạng tại Mỹ. Trong khi đó, bản quốc tế tại thị trường Mỹ sẽ có giá từ 649 USD. iPhone 6s và 6S Plus sẽ được bán ra từ ngày 25/9 tại 12 quốc gia, vùng lãnh thổ bao gồm Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada, Australia, Puerto Rico, Nhật, New Zealand, Trung Quốc, Singapore và Hong Kong. Và phiên bản iOS 9 sẽ phát hành vào hành trong thời gian tới.

Bạn đọc quan tâm có thể xem thông tin về iPhone 6s tại: http://gamehub.vn/tags/iphone+6/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét