Tìm kiếm Blog này

Chơi game cực đã trên iPhone 6S nhờ công nghệ 3D Touch


Trải nghiệm chơi game mobile cực đã nhờ công nghệ 3D Touch của iPhone 6s mới được Apple ra mắt rạng sáng nay, 10/09 Giờ Việt Nam.

choi-game-cuc-da-tren-iphone-6s-nho-cong-nghe-3d-touch-1



Bom tấn Warhammer 40K được lựa chọn demo


Đêm qua, giới công nghệ sôi sục đón chào và theo dõi sự kiện lớn hàng năm của Apple: Hey Siri. Đến hẹn lại lên, Apple giới thiệu tới người hâm mộ những sản phẩm mới trong đó, nổi bật nhất phải kể đến bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Đối với game thủ di động, tính năng 3D Touch và chip xử lý mạnh mẽ A9 trên 2 chiếc máy này chính là “cú chốt” để họ quyết định rút hầu bao lên đời dế yêu bởi lẽ, trước màn phô diễn của Apple, khó ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn.


Apple đã lựa chọn tựa game bom tấn của Pixeltoys – Warhammer 40K: Freeblade để trình diễn khả năng chơi game bằng 3D Touch trên iPhone 6S. So với Vainglory – anh tài được lựa chọn lên sân khấu Apple năm trước thì tựa game online Warhammer 40K mới này tỏ ra không hề kém cạnh về độ hoành tráng khi sở hữu đồ họa long lanh với tạo hình siêu rô bốt to lớn, những pha đấu súng ấn tượng và tất nhiên gameplay mượt mà và trải nghiệm mới hơn bao giờ hết nhờ 3D Touch.

choi-game-cuc-da-tren-iphone-6s-nho-cong-nghe-3d-touch-2


Tính năng 3D Touch cho phép người chơi thực hiện lệnh điều khiển bằng thao tác chạm với cường độ lực mạnh-yếu khác nhau. Cụ thể hơn, bạn chỉ cần chạm nhẹ để ngắm bắn, nhấn mạnh hơn để đổi vũ khí, thậm chí bạn không cần rời tay khỏi màn hình mà vẫn có thể zoom in-zoom out. Tất nhiên, nhiều game thủ tỏ ra hoài nghi về điều này bởi lẽ thế nào là mạnh, thế nào là nhẹ nhưng Apple khẳng định, 3D Touch trên iPhone 6S và iPhone 6S Plussẽ là cuộc cách mạng đối với game di động, lạ nhưng không quá khó để bạn thuần thục.

choi-game-cuc-da-tren-iphone-6s-nho-cong-nghe-3d-touch-3


Cũng tại sự kiện Hey Siri, Apple trình làng Apple TV với tính năng chơi game bao gồm Crossy Road phiên bản mớ nhất và Beat Sport. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi tường thuật toàn bộ sự kiện tại đây.

choi-game-cuc-da-tren-iphone-6s-nho-cong-nghe-3d-touch-4

Link tải Warhammer 40K cho iOS: https://itunes.apple.com/us/app/warhammer-40-000-carnage/id858196064?mt=8

Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Tham gia cộng đồng Warhammer 40K Việt Nam tại: https://onclan.com/game/warhammer-40000-carnage/tips

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Warhammer 40K tại đây: http://gamehub.vn/tags/warhammer+40k/

Clip chơi game trên iPhone 6s:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét