Tìm kiếm Blog này

Các tựa game mobile online hay dành cho game thủ

Sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn những tựa game mobile online cực hot không thể bỏ qua trong tháng 9 này.

cac-tua-game-mobile-online-hay-danh-cho-game-thu



Game mobile online Phong Thần 


Tựa game mobile online Phong Thần có cốt truyện dựa trên Phong Thần Trụ Vương- Chu Võ Vương trong cuộc tranh giành quyền lực giữa tam giới.

cac-tua-game-mobile-online-hay-danh-cho-game-thu1

Tựa game online Phong Thần các game thủ sẽ được làm chủ trang bị hoàn mỹ, đồng thời có thể trại nghiệm một hệ thông tuyệt vời. Ở đây các game thủ có thể tạo ra thuộc tính với các hệ thống Luyện Yêu, hệ thống Pháp Bảo nghịch chuyển Càn Khôn, tổ hợp Dụng Binh với các tuyệt kĩ độc đáo, Ngũ Hành Biến Hóa ẩn chứa đầy bí ẩn..

cac-tua-game-mobile-online-hay-danh-cho-game-thu2


Các nhiệm vụ trong Phong Thần Tầm Bảo, Phó Bản, Chiến trường, Quốc Chiến mang tạo cho ra cảm giác vô cùng hấp dẫn. Trong game các game thủ sẽ được trang bị nhều loại Phấp Bảo, hàng trăm chủng Dụng Dinh, các kiện Trang Bị lên đến hàng nghìn để bước vào một thế giới game vô cùng rộng lớn để các game thủ thoải mái khám phá.

Link tải game cho Android: https://goo.gl/qIWqXI

Game online Sấm Thiên Hạ 


Sâm Thiên Hạ là tựa game mobile khai thác từ cốt truyện Tam Quốc quen thuộc với các game thủ. Sâm Thiên Hạ thuộc thể loại game thẻ bài, nhiệm vụ trong game của người chơi là thu thập các thẻ tướng, xây dựng đội hình cho riêng mình và vượt ải trong game.

cac-tua-game-mobile-online-hay-danh-cho-game-thu3

Tựa game Sấm Thiên Hạ sở hữu đồ họa 2D có game màu tươi sáng hài hòa, các nhân vật được thiết kế theo phong cách Q-style dễ thương và được lồng tiếng tạo nên phong cách mới lạ cho game thủ. 
Lối chơi trong Sâm Thiên Hạ không có nhiều khác biệt trong các tựa game cùng thể loại nhưng có thể nói Sấm Thiên Hạ vẫn tạo nên sức hút riêng của mình. Bước vào game bạn sẽ gặp các nhân vật quen thuộc nổi tiếng trong Tam Quốc như Lưu Bị, Gia Cát Lượng… Hoàn thành mỗi nhiệm vụ trong game bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng để củng cố nâng cấp quân đội cho riêng mình. 


Link tải game Androi: https://goo.gl/qlWIWY

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm thông tin game tại: http://gamehub.vn/hub/sam-thien-ha-nhung-hinh-anh-sau-ngay-dau-ra-mat.102474/

Game mobile hay Độc Cô Cầu Bại 


Tựa game nhập vai Độc Cô Cầu Bại thuôc thể game kiếm hiệp, mang đến cho người chơi khung cảnh giang hồ tiêu diêu tự tại như một lãng tử phiêu bạt khắp thiên hạ. Bước vào game bạn sẽ có 4 môn phái để bạn gia nhập đó là: Minh Giáo, Nhật Nguyệt, Cổ Mộ, Tiêu Dao, đây là 4 môn phái nổi tiếng trên giang hồ hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác mới lạ.

cac-tua-game-mobile-online-hay-danh-cho-game-thu4

Độc Cô Cầu Bại được thiết kế trên nền đồ họa Unity 3D Max Plus cho ra những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Khung cảnh trong game được thiết kế rất đẹp mắt, hiệu ứng ánh sáng được lồng ghép khá phù hợp tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình vô cùng sinh động. 
 Link tải game cho Android: https://goo.gl/BhHrNj
 Link tải game cho iOS: https://goo.gl/BMKqjL

Game chiến thuật Auto Truyền Kỳ 


Auto Truyền Kỳ là tựa game mobile online cũng khai thác từ đề tài Tam Quốc có phong cách vô cùng mới mẻ khác hẳn các tựa game chiến thuật  trên thị trường hiện nay. Game có hệ thống tướng lĩnh nổi tiếng và đa dạng.


cac-tua-game-mobile-online-hay-danh-cho-game-thu5

Điều đặc biệt trong tựa game này là có phong cách chơi đề cao tính chiến thuật, và bổ sung tính năng Auto. Những điều này làm người chơi vừa có thể giải trí và đào sâu tính tư duy trong game. Để biết sau hơn về game này mình nghĩ các bạn nên tự trải nghiệm nó sẽ cảm nhận được sự độc đáo trong game. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét