Tìm kiếm Blog này

Heavenstrike Rivals - Chơi thử game thẻ bài phong cách mới cực phiêu

Sẽ khó có thể bỏ qua tựa game mobile Heavenstrike Rivals nếu bạn tự nhận mình là một game thủ yêu thích thể loại game thẻ bài. Không giống như các tựa game nhập vai PK kiểu Anh Hung Xa Dieu 3D Mobile, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile hay Hiệp Khách,... Heavenstrike Rivals hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực lạ.

heavenstrike-rivals-choi-thu-game--the-bai-phong-cach-moi-cuc-phieu-1


Vài nét về Heavenstrike Rivals

Đến với tựa game mobile online Heavenstrike Rivals, người chơi sẽ được tham gia các trận đấu mà ở đó hệ thống dạng như một bàn cớ 3x7, lần lượt chọn các chiến binh và đặt lên sàn đấu. Đây là game của nhà phát hành nổi tiếng Square Enix đã từng ra mắt rất nhiều game làm mưa làm gió trên thị trường game trên thiết bị di động.

heavenstrike-rivals-choi-thu-game--the-bai-phong-cach-moi-cuc-phieu-2


Cốt truyện trong game xoay quanh chiến tranh đang xảy ra trên khắp thế giới và nó đang đứng trên bờ vực của sự diệt vong. Bạn hãy thể hiện khả năng chiến đấu của riêng mình, nhập vai vào một nhà lãnh đạo quân sĩ tài ba chiêu mộ và đưa đội hình của mình đi chiến đấu.

Tựa game mobile Heavenstrike Rivals mang đến cho người chơi những hình ảnh vô cùng bắt mắt, các nhân vật được tạo hình rất đa dạng, các skill đẹp mắt và lạ, âm thanh được đầu tư chi li tạo cảm hứng mạnh mẽ cho người chơi.

heavenstrike-rivals-choi-thu-game--the-bai-phong-cach-moi-cuc-phieu-3


Có thể nói Heavenstrike Rivals là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thể loại game thẻ bàigame chiến thuật. Trong game, các chiến binh của bạn sẽ được di chuyển một cách tự động về phía trước khi tới lượt và chiến đấu với kẻ thù. Khi vị tướng quân bị tiêu diệt là lúc trận đấu sẽ kết thúc, với hệ thống chiến binh rất đa dạng được chia làm 3 loại chính đó là tấn công xa, phòng thủ và tấn công gần.

Link tải Heavenstrike Rivals cho iOS: http://goo.gl/KRkQvF

Link tải Heavenstrike Rivals cho Android: http://goo.gl/taz08o

Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Tham gia cộng đồng Heavenstrike Rivals Việt Nam tại: https://onclan.com/game/heavenstrike-rivals

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Heavenstrike Rivals tại đây: http://gamehub.vn/tags/heavenstrike+rivals/

Trailer game Heavenstrike Rivals



0 nhận xét:

Đăng nhận xét