Tìm kiếm Blog này

Benji Bananas cuộc hành trình tìm chuối

Benji Bananas thuộc thể loại game phiêu lưu hấp dẫn. Hóa thân vào chú khỉ vui vẻ trong game Benji Bananas và tham gia vào cuộc hành trình tìm chuối. Với hình ảnh đẹp cùng với một game play hấp dẫn người chơi sẽ là một tưa game thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu cuộc hành trình trong game Benji Bananas và tham gia vào tựa game thú vị này nhé

Benji Bananas cuộc hành trình tìm chuối

Giới thiệu Benji Bananas

Thuộc thể loại game đi cảnh phổ biến, trong Benji Bananas for Android, iOS nhiệm vụ chính của người chơi là giúp chú khỉ Benji tinh nghịch thu thập chuối để lấy lòng cô bạn gái xinh đẹp. Trong suốt hành trình phiêu lưu kỳ thú của mình, game thủ sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các vật phẩm, khiến trò chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.


Đến với game Benji Bananas: Chú khỉ rừng xanh bạn sẽ được đã mắt với những rừng xanh bạt ngàn. Từng cảnh đẹp của núi rừng sẽ dần hiện ra mang theo hơi thở tươi mát tắm cho những ngày hè oi bức này. Không những thế bạn còn được phiêu lưu thú vị với chú khỉ Benji vui nhộn này. Chú sẽ làm hướng dẫn viên du lịch cho bạn còn có thể đãi bạn những quả chuối rừng ngon lành nữa. Thú vị không ? vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham gia chơi và tai game android Benji Bananas ngay.

Game play Benji Bananas

Trò chơi Benji Bananas nằm trong loạt game phiêu lưu, mạo hiểm. Game dành riêng cho những bạn thích tung tăng trong rừng để khám phá ra sự kỳ bí của thiên nhiên. Không chỉ dạo chơi đâu nhé, bạn phải đạt được những trở ngại và thử thách của trò chơi mới được tiếp tục công cuộc khám phá rừng xanh này

Game play Benji Bananas

Khỉ Benji sẽ cần đến sự trợ giúp của bạn trong quá trình tìm kiếm và thu thập món ăn yêu thích - đó là những quả chuối vàng ươm, thơm phức. Trên đường mang chuối về, Benji sẽ gặp những rào cản và chướng ngại vật nhất định, do đó chủ cần phải thực hiện một số hành động như nhảy lên cây, đu dây thừng để đến địa điểm cần thiết trong tựa game mobile Benji Bananas .

Game play Benji Bananas

Thao tác điều khiển chú khỉ con này khá đơn giản, được thực hiện bởi việc chạm tay lên màn hình. Số lượng chuối thu được trong trò chơi Benji Bananas sẽ được dùng để kiếm tiền thưởng và cập nhật, nâng cấp tính năng cũng như tăng sức mạnh cho khỉ. Người chơi Benji Bananas có thể trải nghiệm những cảm giác vô cùng mới lạ như chu du trên một chiếc máy bay phản lực độc đáo, tàu siêu tốc hay với một chú đại bàng đầy sức mạnh. Trên đường đi, hay sử dụng dây leo, dây thừng và cưỡi rồng để đến đích an toàn và nhanh nhất.

Game play Benji Bananas

Game Benji Bananas for Android, iOS thu hút người chơi ở lối chơi đơn giản, hình ảnh dễ thương mang phong cách hoạt hình, mang lại trải nghiệm game giải trí cuốn hút trên mobile .

Tính năng chính của game Benji Bananas 

  • Hiệu ứng hình ảnh mang phong cách phim hoạt hình dễ thương.
  • Lối chơi vật lý mang phong cách vui nhộn (xoay quanh một chú khỉ đu dây thừng để tiến về phía trước).
  • Trải nghiệm trò chơi qua những bối cảnh khác nhau (ngôi đền đổ nát, thác nước và rừng rậm).
  • Thu thập các loại trái cây như chuối và ớt để đạt nhiều điểm thưởng và nâng cấp.
  • Mở khóa một số quyền đặc biệt như sử dụng máy bay phản lực để tăng tốc và cưỡi đại bàng.
  • Tùy biến hình ảnh cho khỉ con như mặc trang phục Ninja, đeo mặt nạ phòng độc.
  • Sử dụng các phương tiện đu dây như dây leo, rắn, dây thừng...
Tải game Benji Bananas Android

Tải game Benji Bananas iOS


0 nhận xét:

Đăng nhận xét