Tìm kiếm Blog này

Những điểm đặc sắc mới trong Modern Combat 5

Modern Combat 5 Blackout được đánh giá là một trong những sản phẩm game hay nhất trên điện thoại, với các cuộc đột kích, lính trinh sát, và các lớp học bắn tỉa với nhiều kỹ năng cụ thể, người chơi có thể thành lập nhóm, sự tiến bộ của nhân vật thống nhất trên toàn trận đấu và các chiến dịch, các phương tiện di chuyển, và môi trường chiến đấu ở thành phố lớn bao gồm các đường phố Tokyo và những kênh đào của Venice. Modern combat 5 cho android đang là một trong những game bắn súng hiện đang hot nhất trên thị trường, cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của tựa game xuất sắc này nhé


Đồ họa đỉnh cao

Đồ họa có lẽ là yếu tố tiên quyết khi nói tới những điểm mạnh của Modern Combat 5. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một kiệt tác đỉnh cao của làng game Mobile, một kiệt tác được vẽ hoàn toàn dưới lớp áo 3D tân thời. Với những cải tiến mới nhất, game mobile Modern Combat 5 còn tiếp tục đẩy xa hơn nữa giới hạn đồ họa khi so sánh cùng hình ảnh xuất hiện cách đây gần một năm.


Đặc trưng nhất có thể kể tới là những hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng trên từng nòng súng, trên từng phế tích đổ nát dưới bom đạn ,hiệu ứng cháy nổ, ánh sáng, mặt nước được đầu tư và trở nên chân thật hơn rất nhiều, thậm chí người chơi còn có thể thấy hơi nóng bốc lên từ đầu nòng súng.


Kết hợp cùng hệ thống mô phỏng sự tàn phá của tác động vật lý, đặc điểm này sẽ đưa Modern Combat 5 trở thành một sản phẩm độc bá Mobile. Còn đó là khung cảnh đô thị lấp ló bóng cây ngả màu úa, với mái ngói, với lớp sơn đỏ toát lên sự cổ kính giữa lòng Tokyo.. tất cả sẽ khiến bạn nhớ tới Modern Combat 5 như một tác phẩm nghệ thuật thế giới ảo.

Bổ sung chế độ Spec Ops Missions

Một trong những cải tiến mới của Modern Combat 5 là việc bổ sung chế độ Spec Ops Missions. Chế độ này thực tế không phải là hệ thống nhiệm vụ phụ mà thiên về các màn chơi đơn lẻ cùng các yêu cầu mang tính đặc trưng riêng, cho thấy điểm tương đồng mà bạn đọc có thể nhận ra nếu đã kinh qua series Call of Duty nổi tiếng. Ví dụ điển hình mà Spec Ops Missions mang lại là việc đặt người chơi vào vị trí cố định, sử dụng súng trường tầm xa yểm trợ cho đồng đội băng qua các con phố trống trải.


Chế độ Special Ops trong phần chơi mạng của trò chơi là sự pha trộn giữa kiểu làm nhiệm vụ (Mission based) và sống còn (Survival). Trong khi những level làm nhiệm vụ được thiết kế giống như Modern Warfare 2, bản đồ Survival buộc người chơi phải chiến đấu trước những làn sóng dồn dập của kẻ thù càng lâu càng tốt.

Siêu kỹ năng 

Với game Modern Combat 5, người chơi còn có thể tiếp cận với những siêu kỹ năng mạnh mẽ tới độ không tưởng. Điển hình trong số đó Bullet Control, cho phép tay súng có thể điều khiển đường đi của viên đạn trong vòng 10 giây tới bất cứ mục tiêu nào mong muốn. Ngoài ra, Scout Drone - Robot trinh sát không người lái cũng là một bạn đồng hành đắc lực với khả năng chỉ điểm quân địch. Kết hợp với hiệu ứng vật lý, người chơi hoàn toàn có thể cùng Scout Drone để bắn xuyên vật chắn nhằm tiêu diệt đối phương một cách nhanh gọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét