Tìm kiếm Blog này

Tom & Jerry Mouse Maze cuộc đuổi bắt thú vị

Tom & Jerry Mouse Maze là tựa game lấy cảm hứng và phát triển từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng walt disney là Tom and Jerry. Với cách chơi quen thuộc bạn sẽ hòa nhịp game vào tựa game này một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết. Có lẽ bạn đã quá quen với những màn đuổi bắt giữa Tom và Jerry. Trong tựa game này cũng vậy bạn có thể thoải mái tha hồ đuổi bắt và đùa nghịch với Tom & Jerry Mouse Maze. Tựa game android hay với hình ảnh thân thuộc cùng chế độ chơi dễ dàng sẽ cuốn hút bạn vào những màn đuổi bắt của Tom & Jerry.

Câu chuyện đuổi bắt trong Tom & Jerry Mouse Maze

Cùng với Tom và Jerry trở lại màn hình điện thoại của bạn nào. Một ngày đẹp trời nọ Nibley, cháu trai của Jerry đã đến thăm người chú đáng quý của mình, kể từ đó những rắc rồi bắt đầu xảy ra với Jerry. Nibley chú chuột ham ăn và vụng về khiến Jerry luôn phải tìm kiếm thức ăn và đồ uống cho chú chuột Nibley! Và tất nhiên là Tom không cho phép 2 chú chuột cướp đi lương thực dự trữ của mình mà không gặp phải khó khăn và sự trừng phạt nào. Tom sẽ tấn công và giành lại những đồ ăn đã bị lấy cắp của mình từ 2 chú chuột. Liệu Jerry có lấy được thức ăn và thoát khỏi sự truy đuổi của Tom không?


Bạn sẽ hòa mình vào câu chuyện đuổi bắt trong Tom & Jerry Mouse Maze tựa game android hay và hấp dẫn này nhé. Đây là trò chơi hấp dẫn, với hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất trong game android hay.

Game Play thú vị và hấp dẫn

Tom & Jerry Mouse Maze là một trò chơi được phát triển từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tom và Jerry. Game là cuộc tấn công điên cuồng giữa mèo Jerry và chuột Tom để lấy một số pho mát ngon trên đường đi. Cuộc đua với khoảng 20 cấp độ vui vẻ thu thập pho mát và tránh bẫy trong một trò chơi cổ điển của mèo và chuột.  Trong trò chơi Tom & Jerry Mouse Maze bạn kiểm soát chuột Jerry. Bạn cần phải phản ứng thật nhanh các cuộc tấn công của mèo Tom và thu thập tất cả đồ ăn có được trong màn chơi. Ngoài thức ăn mà bạn phải thu thập bạn sẽ có thể tìm thất những giải thưởng đặc biệt ở từng cấp độ giúp chú chuột Jerry nâng cao hoặc tăng tốc độ di chuyển trước mèo Tom.


Với đồ họa ngộ nghĩnh thường gặp trong các bộ phim của Walt disney game đưa ra cho bạn cả một câu chuyện đuổi bắt sống động trong game Tom & Jerry Mouse Maze. Dù bạn thích Tom hay Jerry thì bạn vẫn sẽ thấy thú vị với Trò chơi Tom & Jerry Mouse Maze android này.

Tải game Tom & Jerry Mouse Maze


0 nhận xét:

Đăng nhận xét