Tìm kiếm Blog này

Mẹo mua đất và nâng cấp nhà trong game Hay Day


Nhà cần nâng cấp, đất cần mở rộng, tiền thì cày không khó nhưng kim cương thì cứ như muối bỏ bể. Chả lẽ chỉ thiếu 1-2 món đồ mà bạn đợi chờ cho đến khi may mắn của mình đến gõ cửa và từ trên trời rơi xuống vật phẩm này? Mạn phép chia sẻ với bạn đọc một vài bí kíp đã được thử nghiệm và thành công, bạn nào có bí kíp cũng chia sẻ với cả nhà luôn nhé.

meo-mua-dat-va-nang-cap-nha-trong-game-hay-day

Với những cái tên mà ai cũng biết là Game Hay Day và Game Clash of Clans khiến tên tuổi của nhà phát triển game SuperCell nổi như cồn trong ngành công nghiệp game mobile. Được cung cấp miễn phí nhưng những tựa game này cho phép người chơi có thể nạp tiền thật để mua kim cương trong game, đó là lý do tại sao doanh thu của hãng luôn ở mức "cao ngất ngưởng" như vậy.

meo-mua-dat-va-nang-cap-nha-trong-game-hay-day-1

Trước khi ra quyết định làm ví tiền của mình mỏng hơn hãy tham khảo qua những bí kíp sau để có thể xây dựng nông trại trong mơ của bạn mà không cần tốn một xu nào nhé

meo-mua-dat-va-nang-cap-nha-trong-game-hay-day-2

Kiếm tiền trong game Hay Day một cách thông minh


Có lẽ bạn đã không còn quá xa lạ với những người hàng xóm thi thoảng vẫn ghé qua nông trại của bạn để mua vật phẩm. Nhưng giá họ trả thì thực sự là quá "ki bo" khi so sánh với khi bạn bán những vật phẩm này ở store của bạn.

meo-mua-dat-va-nang-cap-nha-trong-game-hay-day-3

Tuy nhiên bạn không nên "lơ" những người hàng xóm này khi họ đến mua trứng nhé. Nếu dùng phép chia đơn giản bạn sẽ thấy ngay họ mua trứng với giá cao hơn hẳn so với việc bạn bán ở cửa hàng đấy. Và tất nhiên, đây là điều mà không phải ai cũng biết. Hãy là một người chơi thông thái nhé.

Vì kho luôn giới hạn số lượng đồ chứa, do đó bạn nên dành ra chút thời gian rảnh bán những đồ không cần thiết trong kho để kiếm thêm vàng nhé. Những đồ bạn thừa nhưng người chơi khác đang cần để hoàn thành nhiệm vụ, chạy tàu hay nâng cấp và sẵn sàng bỏ ra với cái giá cao ngất trời để có được vật phẩm này. Hãy "tẩu tán" bớt những vật phẩm chưa cần thiết trong kho để thật nhanh chóng trở thành một phú hộ trong Hay Day nha bạn.

Mua vật phẩm nâng cấp bằng tiền trong Hay Day.

Sau khi bán các vật phẩm chưa cần dùng trong kho đồ và kiếm về bộn tiền. Đừng ngủ quên trên chiến thắng, bạn hãy dùng những tiền này và mua vật phẩm nâng cấp của những người chơi khác rao bán trên báo nhé. Thật nhanh tay và sở hữu những món đồ quý và hiếm này.

meo-mua-dat-va-nang-cap-nha-trong-game-hay-day-4
"Mua ngay không hết" vì những vật phẩm nâng cấp thường rất ít được bán và được săn lùng bởi những người chơi khác. Vì thế mỗi khi thấy những đồ này được ra bán hãy nhanh chân "phi" tới và sở hữu chúng dành cho những đợt nâng cấp nhà và mở đất tiếp theo của bạn nhé.


Ngoài ra, đừng quên mất vị hàng xóm đặc biệt trong game Hay Day có tên Greg. Gian hàng của vị hàng xóm này có những món đồ khá hay ho đấy, ghé hàng ngày để không bị lỡ mất những vật phẩm nâng cấp với giá cực hời.

meo-mua-dat-va-nang-cap-nha-trong-game-hay-day-5

Với những chia sẻ trên mong rằng bạn đọc sẽ áp dụng thành công và lên cấp thật nhanh, kiếm được thật nhiều tiền và có những giờ phút vui vẻ cùng game Hay Day.

À quên, bạn đọc có thể tải về miễn phí tựa game nông trại cực hot này và tham gia chém gió, giao lưu với người dùng khác tại link tải bên dưới nhé.

>>>>> Download Game Hay Day cho iOS <<<<<
>>>>> Download Game Hay Day cho Android <<<<<

1 nhận xét:

  1. Renewal payments for life insurance can be done online, through Bajaj Allianz offices or through Online Payment and bank branches
    Bajaj Allianz Online Payment

    Trả lờiXóa