Tìm kiếm Blog này

Top 10 game chạy ăn tiền hay nhất

Thể loại tải game mobile chạy ăn tiền có thể nói được nổi lên sau thành công vang dội của Temple Run. Từ đó tới nay có khá nhiều tựa game ăn theo phong cách này. Tuy nhiên để lựa chọn một trong số hàng ngàn game có cách chơi na ná nhau rất khó, sau đây là danh sách 10 game hay nhất dựa trên đánh giá của người sử dụng và các tạp chí game nổi tiếng trên thế giới.

Top 10 game chạy ăn tiền hay nhất ảnh 1

Temple Run 2

Nối tiếp sự thành công của Temple Run, Imagine Studio tiếp tục công phá Android và IOS bằng Temple Run 2. Mặc dù không có quá nhiều thay đổi về cơ chế gameplay nhưng Temple Run 2 vẫn chứng minh được sức hút của mình với số lượt tải lên đến hàng chục triệu và sắp được chuyển thể thành phim. Dù sao chăng nữa, Temple Run vẫn là một trong những kẻ đi đầu về thể loại chạy không ngừng nghỉ “Endless Runner” trên nền tảng di động.


Despicable Me: Minion Rush

Top 10 game chạy ăn tiền hay nhất ảnh 2


Tưởng rằng chỉ là một game ăn theo “Kẻ trộm mặt trăng” như hàng sa số các game khác nhưng Despicable Me đã chứng minh điều ngược lại. Tựra game có cách chơi đầy sáng tạo, một đồ họa 3D tươi sáng tuyệt đẹp và cách tưng tửng của lũ Minion khiến người chơi phải phì cười. Despicable Me: Minion Rush là một trong số những game ăn theo phim hiếm hoi thành công rực rỡ trên di động.


Punch Quest

Top 10 game chạy ăn tiền hay nhất ảnh 3


Đấm đấm và đấm, đấm không ngừng nghỉ… Đó là nội dung chính của Punch Quest, kết hợp giữa RPG và Endless Runner, Punch Quest là một tựa game hiếm hoi không giống ai mà lại có sức hút tuyệt vời như vậy. Ngay cả người viết vốn không thích các game Endless Runner cũng phải công nhận Punch Quest là một game rất rất hay ho bạn phải nên có. Thay vì chỉ né trách chướng ngại vật đơn thuần, người chơi còn phải tiêu diệt kẻ thù, thực hiện các đòn combo và thỏa thích đánh đấm cho sướng tay.


Robot Unicorn Attack 2

Top 10 game chạy ăn tiền hay nhất ảnh 4


Tựa game có cái avatar nhìn khá gay này lại không hề…pê đê như bạn tưởng tượng. Ngay từ những giây phút đầu tiên trải nghiệm, Robot Unicorn Attack 2 đã khiến người chơi phải mê mẩn từ hiệu ứng âm thanh và đồ họa cực kì ấn tượng. Người chơi cũng có thể tùy biến chú Unicorn của mình một cách chủ động, ngay từ những thứ nhỏ nhất như sừng hay vó ngựa.


Giant Boulder of Death

Top 10 game chạy ăn tiền hay nhất ảnh 5


Cũng đến từ [adult swim], nhà phát triển Robot Unicorn Attack nhưng Giant Boulder of Death lại có phong cách chơi hoàn toàn khác biệt. Bạn chả cần phải né tránh bẫy, chẳng phải bận tâm thứ gì trước mặt như các game cùng thể loại, đơn giản chỉ là đè bẹp bất cứ thứ gì cản đường bạn, nhà cửa, cây cối, con người, thú vật không có nghĩa lý gì với một tảng đá như bạn.


Agent Dash

Top 10 game chạy ăn tiền hay nhất ảnh 6


“Anh ấy rất tỉnh và đẹp trai” là lời tóm gọn nhất cho Agent Dash. Nhập vai các điệp viên xinh đẹp, Agent Dash đưa người chơi đến những trường đoạn đầy ấn tượng, những cuộc rượt đuổi liên tục chỉ có trong các bộ phim 007. Bên cạnh đó là một phông nền đầy ấn tượng, bóng bẩy và đẹp tuyệt vời với hơn 10 khung cảnh khác nhau. Cho những ai đang chán ngán Temple Run 2 thì Agent Dash là một sự thay thế hoàn hảo.


Sonic Jump và Sonic Dash

Top 10 game chạy ăn tiền hay nhất ảnh 7


Về cơ bản thì cả hai đều là game Endless Runner, tuy nhiên một game nhảy, một game chạy. Về đồ họa thì cả hai phiên bản đều không khác biệt. Mặc dù có cách chơi khong quá mới mẻ nhưng SEGA vẫn còn giữ được người hâm mộ nhờ chú nhím xanh Sonic này. Nếu tuổi thơ của bạn đã từng biết về Sonic, Shadow hay bất cứ nhân vật nào trong đây thì chắc hẳn bạn sẽ phải yêu thích hai cái tên này.


Subway Surfers

Top 10 game chạy ăn tiền hay nhất ảnh 8

Chào mừng đến thế giới của Graffiti và Hiphop, Subway Surfers không chỉ đơn thuần là một game Endless Runner mà còn là sự đặc trưng của thế giới underground. Subway Surfers mặc dù có cách chơi không quá mới mẻ nhưng lại ăn điểm nhờ âm nhạc và những “chất” riêng dành cho giới trẻ cùng tông màu phá cách.


Ski Safari

Top 10 game chạy ăn tiền hay nhất ảnh 9

Bạn nghĩ rằng Sapa mới có tuyết? Nay Ski Safari đã được đem vào điện thoại của bạn giúp bạn cảm nhận được giá lạnh mùa đông ngay cả khi ở những nơi nóng nhất. Được rất nhiều tạp chí game khen ngợi về cả âm và hình, Ski Safari là nơi bạn khám phá những điều kì thú nhất của mùa đông ở những nước ôn đới.


Jetpack Joyride

Top 10 game chạy ăn tiền hay nhất ảnh 10


Đến từ cục gạch vỡ Halfbrick Studios, nhà phát triển đằng sau chém trái cây Fruit Ninja danh tiếng, Jetpack Joyride lẽ ra không có tên trong danh sách này do tựa game đã có tuổi đời khá cũ và lười cập nhật. Tuy nhiên trong phiên bản mới vừa ra mắt vào 28/11 vừa qua, Jetpack Joyride đã thật sự hồi sinh khi đem lại chất điên loạn độc nhất của mình trở lại. Nhạc nền Dubstep dồn dập, vũ khí độc đáo cùng hàng trăm thử thách, một lần nữa Jetpack Joyride xứng đáng chốt hạ danh sách này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét