Tìm kiếm Blog này

Little Legends game mobile cực hay


Little Legends thuộc thể loại MORPG lai tạp một chút game social. Tạo game một game hoàn toàn mới mẻ gây thú vị cho người dùng, một làn gió mới cho thị trường game mobile. Bọn sẽ vào vai một trong 4 nhân vật trong game điều khiển và khám phá mọi điều thú vị trong game. Tham gia mọi cuộc hành trình thám hiểm tiêu diệt quái vật và tìm cho mình những người bạn hữu đích thực.

Giới thiệu

Game Little Legends là sự lai tạp giữa MORPG và game Social, vì vậy không khó hiểu khi bạn sẽ có hai chế độ hòa toàn khác nhau khi tham gia vào game. Ở mỗi chế độ bạn sẽ chọn cho mình con đường phát triển riêng bạn sẽ phải kết hợp hoàn hảo để có thể phát triển được ở cả hai chế độ.



Ở chế độ social, bạn sẽ được quản lý một ngôi làng tương tự như những game mạng xã hội như Dragon City trên Facebook. Với những đồng tiền kiếm được thông qua chiến đấu và làm nhiệm vụ, bạn sẽ phải xây dựng lên một ngôi làng Little Legends của mình mạnh mẽ từ kinh tế đến quân sự. Lựa chọn cho mình cách phát triển hoàn hảo nhất cho ngôi làng của bạn để tránh sự xâm lược của các người chơi khác


Ở chế độ chiến đấu Little Legends, bạn sẽ được điều khiển các tướng quân mà mình đang sở hữu để chống lại quái vật bằng thao tác chạm đơn giản. Nhấn 1 lần lên quái vật để ngắm và một lần nữa để chiến đấu. Phía bên phải màn hình là nút chức năng Auto giúp bạn rảnh rỗi hơn trong việc chiến đấu với những loài quái “tép riu”. Xung quanh đó là các kĩ năng mà bạn có thể sử dụng.


Hình ảnh trong game Little Legends khá dễ thương với nền đồ họa 3D cùng nét vẽ hoạt hình mang đến cho người chơi cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Âm thanh sôi nổi, sống động chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và đắm chìm vào những trận chiến quyết liệt. Hãy tai game mobile mien phi Little legends cho điện thoại và tham gia trò chơi ngay nào.

Tính năng chính:

  1. Nắm trong tay với các trận chiến thời gian thực: Tất cả các tính năng của game MORPG, hoàn hảo đối với di động với yếu tố xã hội. Chiến trường khắc nghiệt cũng sẽ trở lên đơn giản hơn với các điều khiển đơn giản nhằm giúp bạn đánh bại kẻ thù của mình.
  2. Chiến đấu với nhiều loài quái vật: Từ Bloodshot Eyeballs cho tới Evil Queen Spiders, những loài quái vật này có sở thích thèm ăn thịt người vô độ. Lên level cho nhân vật của mình và tăng sức mạnh cho các loại vũ khí để tránh trở thành món ăn cho quái vật.
  3. Cuộc chiến toàn cầu: Đăng nhập vào cổng Com2uS Hub để chat trong thời gian thực và hợp tác cùng những Little Legends khác trên toàn thế giới. Mời gọi bạn bè cùng chiến đấu với mình trong chế độ Team Dungeons, hoặc đối đầu trực tiếp với nhau trong PvP Arena! Khi đã đánh bại quái vật 
  4. Dungeon xong, hãy chuyển sang Hunting Fields để kiểm tra kỹ năng của mình với những người chơi khác.
  5. Trở thành huyền thoại: Chọn một trong số 4 Little Legends, và rèn luyện họ trở thành các vị anh hùng như những gì người ta kỳ vọng. Liệu bạn sẽ hành trình giống như một nhà phép thuật trẻ tuổi Magic Academy, hay một hiệp sĩ mang nhiều kỳ vọng sẽ mang lại vinh quang cho vương quốc của mình? Vậy còn một cung thủ có đôi mắt giống như diều hâu, hay một tên cướp hoàn lương đang trên đường lấy công chuộc tội? Lựa chọn đều là ở bạn.
  6. Từ một ngôi làng cho tới cường quốc công nghiệp: Trang điểm cho ngôi làng với những vật trang trí đầy phong cách và những ngôi nhà lớn với khả năng đặc biệt, có thể tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. Hãy biến ngôi làng cổ kính của mình trở thành một thành phố nhộn nhịp.
  7. Nhiệm vụ không ngừng: Đi theo Cecil Adventurer khi cô ta dẫn dắt bạn qua cuộc hành trình của vị anh hùng. Hoàn thành các nhiệm vụ để tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện cho vị anh hùng qua các bài kiểm tra, người chơi sẽ trải qua từ Apprentice cho tới Head honcho mà không mất thời gian.
Tải game Little Legends 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét