Tìm kiếm Blog này

Arcane Legends ông vua game nhập vai MMORPG

Arcane Legends là tựa game MMORPG cực kỳ hấp dẫn được coi là ông vua của thế giới MMORPG Mobile là siêu phẩm nối tiếp bước thành công của seri game “Legends” trước đây. Khi lần đầu tai android game Arcane Legends , bạn sẽ phải “há hốc mồm” với đồ họa tuyệt vời, một gMO mà có nền đồ họa không thua kém game trên PC/Console một chút nào, có phần còn vượt trội hơn.


Giới thiệu Arcane Legends 

Vào vai một người hùng của vương quốc Arlor, cùng với vật nuôi của mình vượt qua nguy hiểm gian nan để đánh đuổi lực lượng Hắc Ám đang bao trùm lên vương quốc Arlor.


Một người một thú phải trải qua các trận chiến tại rừng xa sâu thẳm, những quán rượu đầy nguy hiểm, những ngục tối nơi ác quỷ ngự trị. Nhưng bằng tài năng cũng như sự giúp đỡ của phù thủy Gustav thì vượt qua những thử thách đó không phải là chuyện khó khăn gì. Nhưng Gustav không phải lúc nào cũng ở bên bạn, nguy hiểm bất ngờ luôn ẩn chứa trong mỗi cuộc chiến, bạn hãy cẩn thận trong từng bước đi trong game Arcane Legends .

Gameplay Arcane Legends 

Trong game Arcane Legends  bạn có thể chọn một trong 3 nhân vật chính: Warrior là những chiến binh mạnh mẽ với kỹ năng sử dụng vũ khí hạng nặng sát thương lớn, phòng thủ cao luôn là người đi đầu trong các trận chiến. Mage mạnh mẽ với những phép thuật tầm xa, có khả năng chữa thương cho đồng đội và bản thân. Rouge sử dụng 2 thanh kiếm với khả năng nhanh nhẹn của mình luôn là một trong những người gây ra lượng sát thương lớn nhất lên kẻ thù.

Gameplay Arcane Legends

Với cách vận hành đơn giản của Arcane Legends , nút điều hướng bên trái màn hình là nút di chuyển, phía bên phải sẽ là những skill (kỹ năng) mà bạn có thể sử dụng. Các nút điều hướng được thiết kế rất bắt mắt, ấn tượng cộng với bố cục trong game trực quan dễ nhìn sẽ giúp người chơi lần đầu tham gia sẽ dễ dàng trải nghiệm và nắm bắt nội dung trò chơi.

Gameplay Arcane Legends

Đồng hành với bạn trên con đường bảo vệ thế giới là những con thú nuôi trung thành, thú nuôi có thể tấn công kẻ thù hoặc sử dụng một số kỹ năng hỗ trợ người chơi Arcane Legends  . Khi mới vào trò chơi bạn chỉ có thể lựa chọn một trong 3 loại thú nuôi ban đầu cho nhân vật của mình nhưng bạn có thể mở khóa những loại thú nuôi đẹp và mạnh mẽ hơn trong quá trình tham gia trò chơi hoặc dùng tiền để mua.

Gameplay Arcane Legends

Khi bạn đánh bại kẻ thù và tiêu diệt cái ác, bạn sẽ mở khóa khả năng đặc biệt và tìm vật nuôi mới mà bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với phong cách chơi của bạn. Trong chuyến phiêu lưu vào thế giới Arcane Legends  , bạn cũng sẽ tìm thấy kho báu hiếm và trang bị tốt nhất với bất cứ ai, bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào.

Các tính năng chính:

  • Miễn phí cho chơi mãi mãi.
  • Mở khóa và tùy biến khả năng nhân vật.
  • Thu thập và phát triển các loài vật nuôi bí ẩn có thể trợ giúp.
  • Tìm kiếm hàng ngàn vũ khí và vật phẩm huyền thoại.
  • Chơi trong chế độ Co-Op hoặc Solo Mode trong PvE hoặc PvP.
  • Chơi qua kết nối mạng Wi-Fi, Edge, 3G hoặc 4G.
  • Mở rộng của vương quốc bóng tối đang chờ đợi:Mở rộng level cao nhất lên level 36.
  • Vũ khí mới và chiến lợi phẩm, bao gồm các vật phẩm Mythic và Arcane mạnh mẽ và cực kỳ hiếm.
  • Nhiệm vụ và nội dung mới mở ra câu chuyện mới.
  • Vật nuôi mới sẽ sát cánh cùng bạn.
  • Thành tựu mới.
Tải game Arcane Legends  Android

Tải game Arcane Legends iOS



0 nhận xét:

Đăng nhận xét