Tìm kiếm Blog này

Gloomy Dungeons 3D game bắng súng cổ điển

Gloomy Dungeons 3D thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, Gloomy Dungeons 3D mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thật và hết sức trực quan. Trò chơi Gloomy Dungeons 3D là một game bắn súng hấp dẫn với các game thủ đam mê game chiến đấu, chiến thuật. Người chơi sẽ hóa thân thành 1 chiến binh quả cảm, một mình chiến đấu với quân thù nhằm tiêu diệt chúng.


Giới thiệu Gloomy Dungeons 3D

Gloomy Dungeons 3D for Android là trò chơi bắn súng 3D hoàn hảo dành cho những người yêu thích thể loại game hành động, bắn súng. Được xây dựng trên nền 3D và lối chơi cổ điển, Gloomy Dungeons mang một chút âm hưởng “cổ xưa” kết hợp với lối chơi cảm ứng hiện đại của nền tảng Android làm cho game trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng điểm ấn tượng nhất ở game Gloomy Dungeons 3D chính là lối chơi FPS thuần chất. Cùng tai game Gloomy Dungeons 3D để cảm nhận tựa game cổ điển nhưng cực hay này nhé



Đồ họa 3D sống động, cách chơi đơn giản, nhạc nền hấp dẫn, nhiều cấp độ cho bạn chinh phục, 25 địa điểm khác nhau cho bạn khám phá. Game Gloomy Dungeons 3D có chiều dài hơn 5 giờ. Tối ưu hóa cho điện thoại và máy tính bảng Android, điều khiển trực quan dễ dàng, hỗ trợ điều khiển bằng bàn phím ngoài cho máy tính bảng.

Game play Gloomy Dungeons 3D

Trong game Gloomy Dungeons 3D, bạn sẽ được chiến đấu như 1 chiến binh thực thụ với duy nhất khẩu súng trên tay. Sẽ không có gì ngoài việc di chuyển, bắn và ẩn nấp. Nhưng chính nhờ sự mộc mạc và đơn giản đó mà Gloomy Dungeons 3D đã chiếm được cảm tình nơi người hâm mộ. Game Gloomy Dungeons 3D là 1 tựa game FPS hấp dẫn dành cho tất cả chúng ta.


Có rất nhiều màn chơi cho người chơi Gloomy Dungeons 3D chinh phục và bảo vệ. Để có thể tiêu diệt được quân địch cần khéo léo và sử dụng vũ khí của mình một cách hiệu quả nhất. Cần tránh bị thương một cách tối đa nhất vì bạn có thể bị hy sinh trước khi tiêu diệt được quân địch.


Bạn sẽ đối đầu với quân địch, quái vật khổng lồ…. tất cả sẽ tập trung tấn công bạn nếu bạn sơ hở. Sự tập trung là rất cần thiết khi chơi game Gloomy Dungeons 3D .Vì chế độ chiến đấu rất lâu nên các bạn có thể vừa chơi và vừa lưu game lại để lần sau có thể chơi tiếp tại nơi bạn đã chiến đấu.Chế độ phím bấm cũng được cập nhật khá đầy đủ cho các dòng máy. Bạn có thể dễ dàng thay đổi phím điều chình trong khi chơi game tại Menu trò chơi.

Các tính năng chính Gloomy Dungeons 3D:

  • Mô phỏng thế giới ảo với hình ảnh 3D.
  • Nhiều loại kẻ thù khác nhau.
  • Vượt qua các mê cung khổng lồ.
  • 7 chế độ kiểm soát.
  • Hơn 5 giờ chơi.
  • Phiên bản đầy đủ có chứa 25 địa điểm chụp khác nhau.
  • Mở khóa vũ khí mới, kỹ năng,…
Tải game Gloomy Dungeons 3D



0 nhận xét:

Đăng nhận xét