Tìm kiếm Blog này

Incoming!Goblins Attack TD game thủ thành hấp dẫn

Incoming!Goblins Attack TD - game mobile thể loại game thủ thành hay đừng nói tới mang tất cả các nét tinh túy nhất của thể loại game phòng thủ truyền thống.Đó là một thị trấn với đầy những yêu tinh béo, với những người lính bình dị bảo vệ sự tự do của mình. Tai game dien thoai mien phi này ngay về để tận hưởng thôi nào


Giới thiệu Incoming!Goblins Attack TD

Game Incoming! Goblins Attack TD bạn sẽ được nhập vai vào đô đốc bảo vệ vương quốc của mình. Câu chuyện xảy ra khi lời nguyền của mụ phù thủy làm khơi đậy đội quân yêu mà. Chúng lần lượt ngoi lên từ mọc đất như cây mọc vậy và điên cuồng tàn phá vương quốc HA xinh đẹp


Trước tình hình đó, các kĩ sư của vương quốc HA đã ngày đêm làm việc chế tạo ra những loại vũ khí tối tân có thể tiêu diệt lũ yêu mà đó. Và sắp xếp chúng vào những điểm hiểm yếu của con đường vào thành. Việc này khiến cho lâu đài của vương quốc trở lại bình an và là nơi bất khả xâm phạm của bè lũ yêu ma.

Game play Incoming!Goblins Attack TD

Trong game Incoming!Goblins Attack TD, người chơi chỉ có duy nhất mũi tên, tháp pháo, và các pháp sư để chiến đấu. Các loại tháp cũng bị giới hạn, khiến nó trở thành điểm trừ cho sự đa dạng và việc ra chiến lược trong game. Những kĩ năng có thể sử dụng cũng chỉ có 4 loại, ví dụ như hầm mỏ và tia lửa.


Trước tiên, bạn sẽ bắt đầu với 3 loại tháp chính trong game Incoming!Goblins Attack TD. Tháp pháp sư được sử dụng tốt nhất trong trường hợp chống lại kẻ thù di chuyển quanh mặt đất và được bọc thép nặng nề. Tháp pháo có hiệu quả nhất khi chống lại một số ít kẻ thù đi lang thang, giống như chiến thuật “chia nhỏ để trị”. Tháp mũi tên sẽ phát huy sức mạnh khủng khiếp khi chống lại kẻ thù bay.


Incoming!Goblins Attack TD gồm 4 loại địa hình gồm đồng bằng - rừng, cánh đồng tuyết, đầm lầy và núi lửa, mỗi dạng địa hình có 40 level và hơn 20 loại kẻ thù độc đáo. Đa số các level đều dựa trên những thử thách không thường xuyên diễn ra.


Kẻ thù thì đa dạng hơn. Để kiếm thêm yêu tinh trợ giúp, có rất nhiều kiểu ví dụ như thằn lằn bơi, will-o-wisp bay, lãnh chúa và những khổng lồ chuyên chữa bệnh. Khi có một kẻ thù mới xuất hiện, sẽ có một thông báo, một mảnh giấy nhắn ghi rõ các thống số cũng như khả năng của chúng. Kĩ năng của kẻ thù cũng không phức tạp lắm nhưng khá là hung hăng trong các trận chiến Incoming!Goblins Attack TD.


Game mobile Incoming! Goblins Attack TD có đồ họa khủng, những đường nét của những nhân vật, sự vật trong game được trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất có thể. Âm thanh của game cũng vậy. Yên tâm là bạn có thể nghe được tất cả những tiếng kêu chết chóc của bè lũ quỷ dữ.

Tải game Incoming!Goblins Attack TD Android

Tải game Incoming!Goblins Attack TD iOS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét