Tìm kiếm Blog này

Manuganu game phiêu lưu đồ họa 3D

Manuganu là một game phiêu phiêu lưu với đồ họa 3D hấp dẫn trên mobile !Trong game bạn hướng dẫn cậu bé Manuganu chạy, nhảy và đánh đu những sợi dây thừng để né tránh các chướng ngại vật trên đường đi. Thu thập tiền xu và huy chương trên đường và đừng để rơi xuống vùng sương mù. Tai game dien thoai mien phi Manuganu thưởng thức ngay nào.


Giới thiệu Manuganu

Cốt truyện của game Manuganu nói về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính trên đường tìm về nguồn cội của mình, một anh chàng thổ dân có diện mạo hết sức bình thường với làn da ngăm đen, những đường kẻ trang điểm trắng trên mặt và một chiếc mũ làm từ những sương sọ động vật. 


Người chơi game Manuganu sẽ cùng anh chàng thổ dân phiêu lưu qua những đoạn đường dài, có thể là một cánh đồng cỏ xanh mướt, những dãi núi đá gập ghềnh, những hang động tăm tối hay những miền đất tuyết phủ trắng xóa. Theo dõi chuyến phiêu lưu mạo hiểu của chàng trai Manuganu trẻ tuổi khi anh ta thu thập những đồng tiền xanh và huy chương và đánh vật với những loài sinh vật kỳ quái, những chiếc bẫy chết người và những yếu tố nguy hiểm. 

Game play Manuganu

Gameplay Manuganu khá thông minh của hãng Alper Sarikaya khi bạn tránh được các loại đối thủ và bẫy chết người, những chiếc búa và tảng đá di chuyển, dòng sông băng di chuyển, những cây nấm khổng lồ, phá vỡ các hòn đá hoặc phá vỡ để di chuyển các khối. 


Người chơi Manuganu cũng có thể chuyển hướng và chọn đường khác để hoàn thành đường đua. Nếu bạn va chạm phải chướng ngại vật nào đó thì mạng sống của Manuganu sẽ chấm dứt và thấy linh hồn của anh chàng này bay đi. Sau đó, người chơi cần phải khởi động lại điểm checkpoint cuối cùng (thay vì bắt đầu lại từ đầu), bạn sẽ có 3 mạng trước khi kết thúc trò chơi.


Manuganu for Android, ios là game thú vị và gây nghiện sẽ khiến bạn phải lặp lại các level chỉ để cố gắng thu thập cả 3 sao vàng. Những mục tiêu này sẽ trở nên khó khăn hơn bởi một số level yêu cầu người chơi phải thu thập đủ một lượng tiền xanh, đánh bại thời gian nhanh nhất và không bị mất mạng. 


Game Manuganu có đồ họa 3D màu sắc tương sáng tạo cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn đây là chi tiết khiến rất nhiều người chơi thích thú. Âm thanh vang lên với những giai điệu vui tai diễn ra suốt hành trình bạn sẽ không cảm thấy nhàn chán vì lúc nào cũng phải đối mặt với khá nhiều thử thách. Còn chần chừ gì nữa nhanh tay tai game Manuganu cho android, ios về dế yêu chơi và cảm nhận các bạn nhé.

Các tính năng chính:
  • Nền tảng hành động: Double Jumping, Wall Sliding, Hovering, Wall Jumping, Rolling, Breaking Stone Blocks.
  • Chạy qua 30 level khác nhau, mỗi một level có một thiết kế riêng dựa vào chủ đề của level.
  • Điều khiển 2 nút và điều khiển lướt.
  • Chạy trong đường thay thế để nhận 3 sao ở tất cả các level.
  • 3 môi trường khác nhau với đồ họa 3D đầy đủ.
  • Âm thanh trung thực được tạo bởi Tolga YURDABAK.
  • Hỗ trợ tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng anh.
Tải game Manuganu Android

Tải game Manuganu iOS



0 nhận xét:

Đăng nhận xét