Tìm kiếm Blog này

Tyrant Unleashed game hành động hấp dẫn

Tyrant Unleashed thể loại game thẻ bài sử dụng một hệ thống chiến đấu khá đơn giản và đang thu hút được đông đảo các game thủ. Người chơi sẽ có cơ hội tạo ra một bộ bài ma thuật gồm các lá bài mạnh mẽ như quân bài hoàng đế, quân bài kỹ sĩ, quân bài pháp sư và nhiều lá bài dạng khác. Là tựa game hay mà bạn không thể bỏ qua cùng tai game android hay và hấp này nhé.


Giới thiệu Tyrant Unleashed

Về nội dung, game Tyrant Unleashed của Kongregate vẫn xoay quanh cuộc chiến đấu của các thẻ bài với nhau. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn, sắp xếp và tổ chức các thẻ bài thu thập được sao cho bạn sẽ giành chiến thắng hoặc lợi thế trên sàn đấu. Các thẻ bài có nhiệm vụ khác nhau do vậy, bạn hãy vận dụng những kỹ năng của mình thật tốt để sử dụng quân bài một cách tốt nhất.


Đồ họa trong Tyrant Unleashed cho Android cũng rất tuyệt vời và đáng khen. Trong đó, màu sắc, ánh sáng, hiệu ứng chuyển động được xây dựng rất phù hợp với các game thẻ bài ma thuật. Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ trong thiết kế đó là chữ trong phần mô tả khá nhỏ, gây khó khăn cho người chơi trên các thiết bị di động.

Game play Tyrant Unleashed

Tyrant Unleashed sử dụng một hệ thống chiến đấu khá đơn giản, người chơi lần lượt tung ra các quân bài, với mỗi lượt chơi sẽ chọn ra 1 trong 3 quân bài để đưa ra sàn đấu. 


Các thẻ bài trong Tyrant Unleashed sẽ được đặt lên bàn đấu đối diện với thẻ Commander của 2 bên .Hai bên sẽ tiếp tục ra quân cho đến khi một trong hai tướng chính thức bước vào trận đấu. Nếu hai tướng được đặt thẳng hàng nhau thì hai thẻ bài này sẽ đối địch lẫn nhau. Khi một trong hai quân gục ngã thì chiến thắng sẽ thuộc về đội còn lại.


Tuy cách chơi trong game Tyrant Unleashed có vẻ khá đơn giản, nhưng vẫn có rất nhiều khoảng trống nơi người chơi thể hiện được đầu óc chiến thuật của mình. Game Tyrant Unleashed yêu cầu người chơi cần có một số kĩ năng nhất định trong các trận đấu đấu và người chơi bắt đầu sử dụng các thẻ bài để giúp tăng cường sức phòng thủ hoặc tấn công cho các thẻ bài khác thì mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn một chút.


Tuy nhiên, game thủ Tyrant Unleashed cần lưu ý – những thẻ bài đã được tăng cường sức mạnh sẽ yêu cầu một khoảng thời gian nhất định để có thể chuyển sang trạng thái kích hoạt, vì vậy trong một số trường hợp, việc tung ra một thẻ mạnh ra sàn đấu ngay trong giai đoạn đầu không phải là một lựa chọn tốt nhất trừ khi nó được dự định sử dụng làm một loại lá chắn.


Người chơi Tyrant Unleashed có thể dễ dàng nâng cấp thẻ bài của mình bằng cách chinh phạt các lá bài khác trong bộ bài. Tuy nhiên, đây không phải là cách thức tập trung nhiều sức mạnh của các thẻ bài khác vào một quân bài, mà các thẻ hy sinh sẽ được tiêu hủy hoàn toàn và trở thành các Salvage, sau đó có thể được sử dụng như là một hình thức tiền tệ để làm cho một thẻ bài khác khác mạnh mẽ hơn, cho phép lên đến cấp độ tối đa là 3.

Một số đặc điểm chính trong Tyrant Unleashed

  • Đánh thẻ bài trực tuyến với hàng nghìn người chơi khác trên toàn thế giới.
  • Thành lập liên minh/bang hội thông qua tính năng Guild.
  • Huấn luyện đội quân thẻ bài của mình để chiến đấu với quân đội của kẻ thù.
  • Chinh phục kẻ thù trên toàn bản đồ Ashrock.
  • Nâng cấp bộ bài, Commander và cấu trúc cỗ bài để củng cố sức mạnh cho đội quân của mình.
  • Xây dựng chiến thuật thời gian thực thông qua tính năng chat trực tiếp trong Guild.
  • Tham gia các sự kiện có hạn trong game để giành phần thưởng hấp dẫn.
Tải game Tyrant Unleashed

0 nhận xét:

Đăng nhận xét