Tìm kiếm Blog này

Trải nghiệm cùng Game I am Naruto

Ngay sau khi trình làng, Game I am Naruto đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều fan ruột Naruto tại Việt Nam. Tại cộng đồng game thủ Trung Quốc, Game được khai mở với số lượng máy chủ lên đến 80 và luôn trong tình trạng đầy. I Am Naruto là một game cho smart phone được đánh giá khá cao với nội dung bám khá sát với cốt truyện Naruto đình đám. Với chiếc smart phone của mình, người chơi có thể đăng nhập bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu để tham gia cuộc chiến của các Ninja siêu đẳng

I-am-Naruto-1


Cuộc chiến giữa các ninja siêu đẳng trong I Am Naruto

Khi tham gia vào game I Am Naruto, người chơi sẽ được hóa thân vào bối cảnh cuộc chiến của 5 làng lớn trong Naruto là Làng Lá, Làng Sương Mù, Làng Mây, Làng Cát và Làng Đá. Tại đây các game thủ sẽ được huấn luyện thành một Ninja thực thụ.

I-am-Naruto-2


Khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ được một NPC hóa thân thành nhân vật Tsunade hướng dẫn các chức năng hiện tại có thể sử dụng. Nhiệm vụ đa dạng sẽ giúp game thủ tiếp cận trò chơi nhanh hơn thay vì những chỉ dẫn thông thường. Và chắc chắn là người chơi sẽ bắt gặp các nhân vật quen thuộc như: Naruto, Sasuke, Sakura, Neji, Shikamaru.. 

I-am-Naruto-2


I am Naruto là game mobile thẻ bài đánh theo lượt, từng lượt đánh sẽ phô diễn hàng loạt chiêu thức của mỗi nhân vật, thông qua các trận chiến sẽ thu về các phần thưởng là tiền, kinh nghiệm cùng một số trang bị, phụ kiện. Mỗi lượt ra bài cho phép tối đa 5 thẻ bài tham gia bên nào có chỉ số sát thương cao hơn sẽ giành phần thắng.

I-am-Naruto-3

I-am-Naruto-4

I-am-Naruto-5


Điểm nhấn trong game I Am Naruto là tạo cảm hứng cho game thủ thoải mái sáng tạo bằng cách tự chiêu mộ Vĩ thú cho riêng mình. Các hình ảnh đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, tuy nhiên theo phản hồi của các game thủ có quá nhiều biểu tượng trên màn hình rất lộn xộn và che khuất tầm nhìn.

I-am-Naruto-6


I Am Naruto cho phép người chơi có thể nạp Vip vào tài khoản, sau đó sẽ được hưởng các ưu đãi hàng ngày nhiều hơn so với các tài khoản thường. Tài khoản Vip sẽ gồm có 18 bậc tương ứng với 18 giá trị nhận quà khác nhau. Chi tiết về các mức độ Vip khác nhau có lẽ nên nhường lại để các game thủ trải nghiệm thêm trong I am Naruto.


I-am-Naruto-7

Hệ thống chiến đấu trong I Am Naruto được xếp hạng vào bậc nhất trong các tựa game thẻ bài hiện hành trên toàn Thế Giới. Điểm đặc sắc giúp I Am Naruto được đánh giá cao phải kể đến là hệ thống chiến đấu giữa Ngũ Đại Cường Quốc: Hỏa Quốc, Phong Quốc, Thủy Quốc, Thổ Quốc, Lôi Quốc. Mỗi quốc gia sẽ có một cuộc chiến riêng (PVP) chọn ra những tinh anh để tham chiến Ngũ Đại Cường Quốc. Ai sẽ là Vô song nhẫn giả? Ai sẽ được dân làng tung hô? Câu trả lời chỉ có trong I Am Naruto.

I-am-Naruto-8


Bạn là tín đồ của bộ manga Naruto thì không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm I Am Naruto đầy mới lạ ngay trên chiếc smart phone của mình. Một thế giới của những nhẫn giả lừng danh, những trận chiến cam go nhất, một thế giới của nhẫn thuật đang chờ đón bạn.

Tham gia chém gió, khoe tài và cập nhật thông tin tại fanpage chính thức của game: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile
nguồn ảnh: infogame.vn - gamehub.vn

Xem thêm Game Smash Bandits Racing
Xem thêm Game The Sims FreePlay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét