Tìm kiếm Blog này

Tải game mobile Clash of Clans trên google play

Năm 2014 chứng kiến sự ra đời của rất nhiều tựa game mobile đặc biệt là những tựa game dành riêng cho nền tảng Android. Clash of Clans là một trong số những tựa game gây sốt và có nhiều lượt tải trên Google Play. Để tai game mobile Clash of Clans hoàn toàn miễn phí bạn đọc có thể truy cập tại cửa hàng Google Play, kho tải App store hoặc từ trang chủ của game.

tai-game-mobile-clash-of-clans-tren-google-play

Clash of Clans là tựa game mobile online khai thác thể loại chiến thuật mang lại nhiều cảm xúc cho người chơi trong những trận chiến nảy lửa, hoành tráng với số lượng quân đông đảo khi liên minh cùng bạn bè.
Bên cạnh nhiệm vụ thủ thành, phát triển, người chơi còn đem quân đi xâm chiếm, kết bạn, gia nhập một liên minh để kêu gọi giúp đỡ. Khi đối mặt với những kẻ thù mạnh hoặc tự thấy lực của mình chưa đủ để chống đỡ lại sức tấn công của đối phương, người chơi hoàn toàn có thể nhờ bạn bè của mình gửi quân cứu viện hoặc liên kết với bạn bè để tấn công một người chơi khác.
tai-game-mobile-clash-of-clans-tren-google-play-1
Giống như bang hội trong các tựa game online khác, việc thiết lập liên minh là cực kì cần thiết. Trong liên minh, bạn cần phải giúp đỡ các thành viên khác để liên minh ngày một lớn mạnh và tiêu diệt được nhiều kẻ thù. Clash of Clans cũng có hệ thống đánh giá và bảng xếp hạng sự phát triển của các liên minh.
tai-game-mobile-clash-of-clans-tren-google-play-2
Clash of Clans tập trung chủ yếu vào yếu tố online nhưng vẫn có chế độ campaign. Trong chế độ campaign nhiệm vụ duy nhất của người chơi là tiêu diệt lũ quái vật.

Ngoài việc phát triển, mang quân đi tấn công lũ yêu tinh người chơi còn phải phòng thủ trước những đợt tấn công bất ngờ của lũ yêu tinh. Ở cửa ái cuối cùng người chơi sẽ chạm trán tên Goblin King và những con boss khó nhằn khác cùng đội quân hùng hậu của chúng.

Clash of Clans thật sự xứng đáng là tựa game mobile không thể thiếu cho chiếc smartphone của bạn
Bạn đọc có thể tải về hoàn toàn miễn phí theo link phía dưới nhé


0 nhận xét:

Đăng nhận xét