Tìm kiếm Blog này

Top game bóng đá cho android hay nhất 2014 phần 1

Là fan của môn thể thao vua và đang tìm cho mình những tựa game để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Bạn đọc có thể tai game bong da cho android ngay tại đây với những tựa game có nhiều lượt tải về nhất trên google play.

1. FIFA 12

Mặc dù đã ra mắt phiên bản 13 tuy nhiên chỉ phát triển trên hệ điều hành iOS, điều này gây không ít tiếc nuối trong lòng các fan Fifa sử dụng hệ điều hành Android. Tuy nhiên không thể phủ nhận những gì FIFA 12 đã làm được và cảm tình của tựa game này trong lòng các game thủ.
Là fan của môn thể thao vua và là game thủ thì bạn không thể không trải nghiệm tựa game của EA Sports này.

top-game-bong-cho-android-hay-nhat-2014-1

2. Real Football 2013

Xứng đáng là đối thủ của Fifa 12, Real Football 2013 là tựa game con cưng của ông lớn Gameloft, đã thực sự gây ấn tượng người dùng. Với sự mượt mà và up-to-date của mình, Real Football 2013 vẽ nên những nét của riêng mình, thực sự hấp dẫn và tuyệt vời. Tự hào với những thiết kế hình ảnh cực kì mượt mà, sắc nét, chuyển động không có một chút dấu vết gãy vụn. Xứng đáng là tựa game bóng đá hay mà bạn không nên bỏ qua.

top-game-bong-cho-android-hay-nhat-2014-2

Tải Game Real Football 2013 cho Android.

3. PES 2013

Là fan của dòng game Pro Evolution Soccer chắc chắn bạn cũng sẽ cực yêu thích tựa game này trên Smartphone. Tuy nhiên với hệ điều hành Android, PES cực kì bị lép vế khi sánh bước bên cạnh hai ông lớn kể trên. Thiết kế đồ họa không thật sự xuất sắc, thiết kế có nhiều nét tương đồng với phiên bản PS3 và PC nên không gây được ấn tượng với người dùng. Hơn nữa, do ra mắt khá muộn nên Pes không được ưa chộng bằng Fifa và Real Football. Tuy nhiên đây cũng là một tựa game bạn đọc nên thử qua cho biết.

top-game-bong-cho-android-hay-nhat-2014-3

4. Football Manager Handheld 2013

Không giống như ba tựa game trước, Football Manager Handheld 2013 lại khai thác khía cạnh quản lý đội bóng. Trong game, người chơi sẽ được toàn quyền điều hành và huấn luyện cầu thủ. Ngoài ra bạn còn có thể chuyển nhượng đội bóng, mua bán các cầu thủ, cân bằng tài chính cho đội bóng giống hệt một huấn luyện viên thực thụ.

top-game-bong-cho-android-hay-nhat-2014-4

5. MyFC Football Manager 2013

Là tựa game em út so với các game trên, thế nhưng MyFC FM 2013 lại gây được tiếng vang lớn bởi phong cách chơi mới lạ. Là tựa game khai thác chủ đề quản lý đội bóng, sở hữu đồ họa mượt mà, gameplay gây ấn tượng lớn với Google Play Editor, MyFC FM 2013 thậm chí còn được lựa chọn vào danh sách game được đề xuất. Là fan của dòng game quản lý thì bạn không thể bỏ qua tựa game mobile sáng giá này.

top-game-bong-cho-android-hay-nhat-2014-5

Tải Game MyFC Football Manager 2013 cho Android.

Theo DownGame

0 nhận xét:

Đăng nhận xét