Tìm kiếm Blog này

Bộ sưu tập game hot tuần 2 tháng 3 cho Android

Bạn có biết những tựa game hot nhất trong tuần này? Nếu chưa hãy đọc bài này ngay và tải game mobile miễn phí cho Android để theo kịp trào lưu của cộng đồng game thủ nhé. Những cái tên nổi bật của tuần này: Hiệp Khách, Day Of The Viking, Tuyệt Đại Song Kiêu, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất.

Bộ sưu tập game hot tuần 2 tháng 3 cho Android

Tải game mobile miễn phí Hiệp Khách

Với ngôi vị Tân Vương dòng game ARPG 3D, Hiệp Khách đang thực sự làm mưa làm gió trong làng game mobile khi số lượng lượt tải của game tính riêng trên phiên bản Android của kho tải Appvn cũng ở con số hơn 15 nghìn. 3 server khai mở cũng đã luôn trong tình trạng "đầy". Có lẽ nhà phát hành game Hiệp Khách cũng nên nghĩ tới phương án mở thêm server mới để phục vụ các vị đại hiệp đang trở lên ngày một đông đảo và hung hãn.

Bộ sưu tập game hot tuần 2 tháng 3 cho Android - Hiệp Khách


Khi search google với từ khóa Hiệp Khách Mobile chỉ trong khoảng chưa đầy nửa giây bạn đã được trả về 1 lố những thông tin về tựa game đình đám của NPH Gamota này. Trong nội dung bài chia sẻ hôm nay tác giả xin phép không đề cập đến những điểm cộng, điểm trừ hay những điều làm nên sức hút của game Hiệp Khách mà chỉ cung cấp trailer link tải cho bạn đọc quan tâm. Cùng test thử danh xưng Tân Vương ARPG xem Hiệp Khách có xứng đáng?

Trailer game mobile Hiệp Khách



Game mobile thủ thành miễn phí Day Of The Viking

Khai thác thể loại game thủ thành đang được cộng đồng game thủ Việt phát cuồng, tựa game Day Of The Viking ra mắt dường như làm dịu di cơn khát game mobile thủ thành. Với lối chơi được kết hợp giữa thủ thành của Plants vs Zombies và bắn súng canh tọa độ của iGà, tựa game cho mobile miễn phí này là sự lựa chọn cực kì sáng giá cho bạn. 

Bộ sưu tập game hot tuần 2 tháng 3 cho Android - Day Of The Viking


Vừa có thể chơi giải trí, vừa có thể luyện tập phản xạ và tư duy logic. Trong game, người chơi luôn phải cảnh giác với những cư dân của thế giới Viking, càng chơi các màn sâu trong game, những tên Viking càng trở lên thông minh và nguy hiểm hơn. Thậm chí chúng còn biết chế tạo thêm những cỗ máy, vũ khí lợi hại hơn nhằm công phá thành trì của bạn. Hãy chứng tỏ sức mạnh của mình và đập tan đội quân nhí nhố Viking trong game mobile Day Of The Viking bằng bước đầu tiên là tải về game và cài đặt trên smartphone của bạn nhé.


Tải game mobile Tuyệt Đại Song Kiêu

Bộ sưu tập game hot tuần 2 tháng 3 cho Android - Tuyệt Đại Song Kiêu


Thêm một đại diện nữa của dòng game ARPG, tựa game nhập vai này cũng được cộng đồng game thủ chào đón khá nồng nhiệt. Đặc biệt là với phiên bản Việt hóa mới được closed Beta trên phiên bản Android vào ngày 06/01 vừa qua.

Với cốt truyện hấp dẫn, tạo hình nhân vật theo phong cách võ hiệp trong tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long, lối chơi tu chân độc đáo,... tất cả mang đến cho người chơi những trải nghiệm giang hồ chân thật và sống động nhất. Tải về tựa game mobile miễn phí này và bước chân vào thế giới giang hồ trong game Tuyệt Đại Song Kiêu.


Với những tựa game mobile miễn phí hot tuần này mình chúc bạn chơi game thật vui vẻ và có những khoảng thơi gian giải trí tuyệt vời nha!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét