Tìm kiếm Blog này

Ông lớn Amazon chính thức bước chân vào giới làm game


Chân ướt chân ráo bước chân vào giới làm game, mạnh tay chi cho nhân lực, trang thiết bị. liệu Amazon có làm nên chuyện???

ong-lon-amazon-chinh-thuc-buoc-chan-vao-gioi-lam-game-1



Việc mạnh tay chi gần 1 tỷ USD mua dịch vụ stream game Twitch đã cho thấy tham vọng lấn sân vào thị trường game màu mỡ của Amazon. Tuy nhiên, vị thế hiện tại vẫn chưa thể thỏa mãn được Amazon. Sau một thời gian ấp ú khá lâu, đến hôm nay, Amazon đã chính thức lộ diện với tư cách một nhà làm gamevới việc đăng tải thông báo tuyển dụng các nhân tài phát triển game với số lượng lớn.

Sở hữu tiềm lực khổng lồ nhưng vẫn là kẻ "chân ướt chân ráo" trong ngành làm game, liệu Amazon có làm nên chuyện?

Hiện tại, Amazon tiết lộ rằng mục tiêu mà họ nhắm đến chính là thị trường game dành cho PC với "vũ khí" là các tựa game mobile miễn phí giờ chơi lẫn có trả phí xuất sắc. "Đại gia" này nhận định, những tựa game bom tấn có năng lực định nghĩa lại tiêu chuẩn trải nghiệm của game thủ cũng như thay đổi cách nhìn của thế giới với ngành giải trí số và có khả năng nối kết con người với nhau ở quy mô rộng lớn và sâu sắc.

ong-lon-amazon-chinh-thuc-buoc-chan-vao-gioi-lam-game-2


Amazon cho biết họ muốn tuyển mộ những nhà làm game "xuất sắc nhất thế giới" để tạo ra những tựa game như thế. Hãng hứa hẹn rằng các nhà làm game gia nhập đội ngũ của mình sẽ được hậu thuẫn bởi tiềm lực khổng lồ của Amazon để có được cho mình những điều kiện làm việc tốt nhất và tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, đặc biệt là cơ hội được làm việc cùng những nhà làm game tài ba khắp thế giới, những người đã tạo nên những siêu phẩm như: Half Life 2, Left for Dead, Portal, Thief, System Shock 2, Age of Empires, Dawn Of War II, Halo, The Last of Us, Gears of War, Forza, Bioshock.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét