Tìm kiếm Blog này

3 tựa game mobile có cốt truyện Kim Dung hút hồn gamer Việt


Những cái tên như Thiên Long Bát Bộ Mobile, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D hay Cửu Âm Chân Kinh là những tựa game mobile hút hồn gamer Việt không chỉ bởi cốt truyện kiếm hiệp đặc sắc mà còn ở hệ thống gameplay không thể chê. Bạn đọc cùng mình điểm qua 3 tựa game giải trí này nhé.

3-tua-game-mobile-co-cot-truyen-kim-dung-hut-hon-gamer-viet-1



Thiên Long Bát Bộ Mobile

Thiên Long Bát Bộ Mobile là game mobile kiếm hiệp gây ấn tượng với người dùng không chỉ bởi cốt truyện đặc sắc mà còn nhờ phần đồ họa 3D, với góc nhìn xéo từ trên xuống. Điều đó có nghĩa là khả năng di chuyển, tấn công của bạn sẽ được mở rộng hơn là kiểu nhập vai dạng màn hình ngang. Hơn nữa nó vẫn duy trì khả năng chiến đấu linh hoạt bằng cách kết hợp những chiêu thức có sẵn để tạo ra chuỗi combo cho riêng mình. Mặc dù mô hình nhân vật còn khá góc cạnh, nhưng cách thiết kế hình ảnh của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile rõ ràng dễ tiếp cận và chinh phục fan hâm mộ MMORPG 3D nói chung và phiên bản trên game PC nói riêng hơn.

3-tua-game-mobile-co-cot-truyen-kim-dung-hut-hon-gamer-viet-2


Bên cạnh đó dù chỉ là game online trên nền tảng di động(gMO) nhưng Thiên Long Bát Bộ Mobile tỏ ra không hề thua kém về độ chi tiết của dàn tính năng ingame. Người chơi sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị thông qua những hệ thống quen thuộc như: cường hóa, thú cưỡi, mạng xã hội hay hệ thống mỹ nhân – nơi quy tụ hàng loạt gương mặt xinh đẹp để cùng bạn chiến đấu.

Hiện tại bạn đọc đã có thể tải game với cả 2 phiên bản game iOSgame Android hoàn toàn miễn phí theo đường dẫn dưới đây:



Cửu Âm Chân Kinh Mobile


Không có quá nhiều khác biệt ở phiên bản game cho di động của tựa game chiến thuật kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh Mobile so với phiên bản trên PC trước đó. Người chơi sẽ được là đệ tử của một trong số các môn phái nổi tiếng như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga Mi, Quân Tử Đường... 

3-tua-game-mobile-co-cot-truyen-kim-dung-hut-hon-gamer-viet-3


Được xây dựng trên nền tảng đồ họa Engine Flexi, Cửu Âm Chân Kinh phiên bản di động hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm cực kì mới lạ và thú vị.

Đọc thêm về Cửu Âm Chân Kinh Mobile: http://gamehub.vn/tags/cửu+âm+chân+kinh+mobile/

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile


Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile là gMO ARPG 3D mang phong cách võ hiệp, game được xây dựng với công nghê Angelica III và Unity 3D mang lại cho người chơi những hình ảnh 3D cực kì bắt mắt.

3-tua-game-mobile-co-cot-truyen-kim-dung-hut-hon-gamer-viet-4


Game lấy bối cảnh giang hồ võ hiệp như trong tiểu thuyết của Kim Dung. Không gian cùng màu sắc cũng được thiết kế chân thực nhất mang lại cái nhìn về phong cảnh như trong câu chuyện.

Được biết tựa game này sẽ được NPH Gamota ra mắt cộng đồng gamer vào tháng 9 tới đây với phiên bản Việt hóa. Ở thời điểm hiện tại bạn đọc có thể tải game với phiên bản tiếng trung tại trang chủ của game tại đây nhé.

Đọc thêm về Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile: http://gamehub.vn/tags/tiếu+ngạo+giang+hồ+3d+mobile/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét