Tìm kiếm Blog này

Tru Tiên Mobile Ấn định ngày ra mắt với landing và trailer cực hốt


Cộng đồng game thủ Việt quá háo hức và tự hỏi không biết khi nào mới có thể tai game về và trải nghiệm trên chính thiết bị của mình. Với một landing long lanh, một clip trailer cực chất Tru Tiên Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoát trần.

tru-tien-mobile-an-dinh-ngay-ra-mat-voi-landing-va-trailer-cuc-hot-1



Sẽ được chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 14/07, Tru Tiên Mobile được giới chuyên môn đánh giá là tựa game đáng chơi nhất mùa hè năm nay. Các tuyển thủ trẻ đã sẵn sàng khám phá thế giới tiên hiệp nơi Tru Tiên hay chưa?

Ngoài việc ra mắt langding lung linh, tựa game nhập vai Tru Tiên Mobile còn giới thiệu đến các game thủ một trailer được đầu tư khá công phu với sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng trong Tru Tiên Truyện như Trương Tiểu Phàm, Bích Dao, Lục Tuyết Kỳ… Tất cả đều tề tựu dưới chân núi Thanh Vân Môn trong một bối cảnh giang hồ loạn lạc, ngụ ý đó là thời điểm hội tụ của các anh hùng (xem phần đầu).

tru-tien-mobile-an-dinh-ngay-ra-mat-voi-landing-va-trailer-cuc-hot-2


Là một trong số những MMORPG tiên hiệp đang được game thủ Việt kì vọng nhất, Tru Tiên Mobile không chỉ sở hữu hệ thống nhiệm vụ, tính năng bám sát cốt truyện mà còn "ốp" nguyên các hoạt động, sự kiện PvP ngàn người từ PC như Bang Chiến, Công Thành Chiến, Lãnh Địa Chiến, Tam Giới Chiến… vào trong một phiên bản dành cho smartphone.

Được biết, sẽ được phát hành đồng loạt trên cả hai phiên bản game iOSgame Android, Tru Tiên Mobile còn có phiên bản được thiết kế dành riêng cho PC để hỗ trợ game thủ train cấp mà không lo nóng máy hao pin. Phiên bản game PC có dung lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 97 MB đem lại sự ổn định và tiện dụng hơn gấp nhiều lần so với các trình giả lập vốn khó cài đặt, hay gặp lỗi và ngốn ram trên thị trường.

tru-tien-mobile-an-dinh-ngay-ra-mat-voi-landing-va-trailer-cuc-hot-3


Với hệ thống tính năng sâu cùng nhiều hoạt động trong ngày đem lại các tài nguyên giá trị, chắc chắn Tru Tiên Mobile sẽ là một trong những game online trên các thiết bị smartphone không nên bỏ lỡ trong năm nay.

Bạn đọc quan tâm có thể theo cập nhật các thông tin tại page này hoặc tại trang chủ cũng như fanpage chính thức của game theo đường dẫn dưới đây:

Trang chủ: trutien.sohagame.vn

Fanpage: fb.com/TruTienBlog

Trailer game Tru Tiên Mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét