Tìm kiếm Blog này

Top 5 game Android hại não nên chơi thử một lần cho biết


Không giống với nhiều trò chơi sở hữu đồ họa 3D bóng bẩy, cốt truyện phong phú hay những pha PK tuyệt đỉnh như Tieu Ngao Giang Ho, 5 tựa game Android hại não dưới đây chắc chắn bạn nên thử một lần cho biết nhé. Chống chỉ định với các bạn dễ nghiện game mobile nhé.

top-5-game-android-hai-nao-nen-choi-thu-1



1. Loop - Đệ nhất game Android hại não

top-5-game-android-hai-nao-nen-choi-thu-2


Loop là một tựa game giải đố nhẹ nhàng trong đó ở mỗi level người chơi có nhiệm vụ xoay, di chuyển các đường dây và hình tròn sao cho tạo thành một hình đúng với yêu cầu để được chuyển sang level kế tiếp.

Link tải Loop: http://goo.gl/ER4zSi


2. Okay

Tựa game Android hại não miễn phí tiếp theo mình muốn giới thiệu tới bạn đọc là Okay. Nghe qua cái tên thì có vẻ rất dễ nhằng nhưng mọi việc không như là mơ đâu nhé.

top-5-game-android-hai-nao-nen-choi-thu-3


Trong tựa game offline này, người chơi cần di chuyển một trái bóng theo chiến thuật sao cho trái bóng sẽ phải chạm vào tất cả các vật thể trên màn hình chỉ với một chạm. Để hoàn thành nhiệm vụ và qua màn, người chơi cần chọn góc và căn thời gian thật chuẩn để trái bóng có thể đi đúng quỹ đạo và đạt  mục tiêu. Liệu Okay có phải sự lựa chọn của bạn???

Link tải Okay: http://goo.gl/nD4N08


3. Colorolo

top-5-game-android-hai-nao-nen-choi-thu-4


Một trong những tựa game hot nhất hiện nay, mang đầy màu sắc, Colorolo là một tựa game mà bạn không nên bỏ qua với cách chơi vừa cũ vừa mới. Trong mỗi lượt chơi bạn sẽ có một phút để cố gắng ghi được nhiều điểm nhất có thể. Ghi ghép được nhiều trái bóng cùng màu, người dùng cũng có thể nhận được thêm thời gian thưởng.

Link tải Colorolo: http://goo.gl/3zvLzr


4. Ultraflow

top-5-game-android-hai-nao-nen-choi-thu-5


Trong tựa game mobile Ultraflow, tất cả những gì người chơi cần làm là đưa được trái bóng đến điểm cuối cùng theo yêu cầu với số lần chạm vào các vật thể, chướng ngại vật được giới hạn tùy theo mỗi level chơi. Thế giới Ultraflow có tất cả 99 level để bạn từ từ tận hưởng và khám phá nhé.


Link tải Ultraflow: http://goo.gl/SctwVg


5. Ins and Outs

top-5-game-android-hai-nao-nen-choi-thu-6


Ins and Outs - Cái tên cuối trong list game Android hại não nên chơi. Luật chơi của Ins and Outs rất đơn giản - vẽ một đường thẳng phân cách tất cả các ô vuông có từ "in" và các ô vuông có từ "out". Người chơi có thể nhận được các ngôi sao điểm thưởng nếu hoàn thành màn chơi mà không nhấc tay hoặc hoàn thành trong một giới hạn đường nối nhất định.

Link tải Ins and Outs: http://goo.gl/BhsYOP

Hy vọng với list game Android hại não trên đây bạn đọc đã tìm được cho mình những cái tên dành tiêu khiển dịp cuối tuần sắp tới. Chúc bạn chơi game vui vẻ!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét