Tìm kiếm Blog này

Những tựa game hay nhất trên Android 5.0


Điện thoại Android được sử dụng khá phổ biến và người dùng khá ưu chuộng các mẫu điện thoại chạy hệ điều hành này vì giao diện đẹp và dễ dàng sử dụng. Các hệ điều hành Android ngày càng được cải tiến trở nên nhanh hơn và thân thiện với người dùng. Trong đó hệ điều hành Android 5.0 được người dùng sử dụng nhiều nhất vì tính năng và phong cách tuyệt đẹp của nó. Kéo theo đó là các game Android của hệ điều hành này cũng khá phổ biến, sau đây mình xin giới thiệu cho các game hay cho Android 5.0 .

nhung-tua-game-hay-nhat-tren-android-50-1


Angry Bird game hay cho Android 5.0


Chắc các bạn không thể nào quên các chú đỏ chim giận dữ, máu lửa chiến đấu trong tựa game online Angry Bird từ phần 1 cho đến phần 2 đã gây nghiệm cho nhiều người chơi. Cốt truyện trong tựa game mobile này là cuộc chiến đòi những quả trứng thân yêu của các chú chim đỏ bị lũ lợn xanh đông đúc và nguy hiểm đánh cắp.

nhung-tua-game-hay-nhat-tren-android-50-2

Phong cách chơi game tựa như cách bắn súng cao su hồi nhỏ các bạn thường chơi chọn vị trí ngắm kéo thả những việc khác các bạn hãy để các chú chim lo. Khi chơi Angry Bird 2 các bạn sẽ có thêm một số loài chim mới với các tuyệt kĩ khác nhau. Ngoài ra còn có cơ chế đanh Boss làm tựa game này hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm tin tức về game tại: http://gamehub.vn/tags/angry+birds+2/

Link tải game cho Android:  https://goo.gl/uRRtDN

Game nhập vai hay nhất: Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D mobile  


Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D mobile là tựa game nhập vai vừa mới ra mắt đã được sự chào đón nhiệt tình của các game thủ. Game có cốt truyện kiếm hiệp quen thuộc lấy ý tượng từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung.

nhung-tua-game-hay-nhat-tren-android-50-3

Game có đồ họa 3D sắc nét không thua kém gì đồ họa các game trên PC, từ màu sắc đến cảnh vật được miêu tả chân thực, sắc nét. Tựa game mobile Tiếu Ngạo Giang Hồ mang đến cho người cho phong cách chơi game tự do không giới hạn để người đạt được hiệu quả cao nhất trong tấn công hay thể hiện kill. Nói không ngoa thì tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D mobile này xứng đáng là game kiếm hiệp khủng nhất trong các game hay cho Android 5.0.


Các bạn quan tâm co thể xem thêm thông tin game tại: http://gamehub.vn/tags/ti%E1%BA%BFu+ng%E1%BA%A1o+giang+h%E1%BB%93+3d+mobile/

Link tải game trên Android: https://goo.gl/1GkqWn

Game mobile Tam Quốc Bùm Chíu 


Tựa game chiến thuật Tam Quốc Bùm Chíu lấy đề tài từ cuộc chiến Tam Quốc nổi tiếng Trung Quốc đã quen thuộc với các game thủ. Trong game người chơi sẽ bắt gặp các nhân vật nổi tiếng của Tam Quốc như Triệu Vân, Quan Vũ, Tiểu Kiều… Nhiệm vụ của bạn trong game là chiêu mộ các vị tướng xây dựng quân đội cho riêng mình.

nhung-tua-game-hay-nhat-tren-android-50-4


Tam Quốc Bùm Chíu sở hữu đồ họa 2D tươi sáng với các nhân vật được thiết kế theo lối chibi dễ thương cử động mượt mà làm cho game rất sinh động. Kĩ năng các nhân vật được đánh giá lag khá đẹp mặt so với các game cùng thể loại. Game có mọt hệ thống âm thanh được đầu tư rất kĩ lưỡng những bản nhạc hoành tráng vang lên trong từng bối cảnh. Không những thế lời thoại trong game được lồng tiếng vào từng nhiệm vụ hướng dẫn khá chi tiết. Tựa game này xứng đáng thuộc tựa game hay cho Android 5.0.


Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm thông tin game tại: http://gamehub.vn/tags/tam+quoc+bum+chiu/

Link tải game cho Android: https://goo.gl/8yNxdb


Chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ với các tựa game hay trên Androi 5.0 nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét