Tìm kiếm Blog này

Find Differences Deluxe game tìm điểm khác nhau

Nếu bạn muốn kiểm tra xem mắt mình tinh đến nhường nào? Hay muốn rèn luyện khả năng quan sát thì game Find Differences Deluxe sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn với nhiều màn chơi đầy thử thách thú vị đấy. Find Differences Deluxe tựa game tìm những điểm khác nhau giữa 2 bức tranh giúp bạn giải trí và xả stress hiệu quả sau những ngày làm việc căng thẳng.

Giới thiệu về Find Differences Deluxe

Có 2 bức ảnh giống nhau gần như hoàn toàn nhưng lại vẫn có những điểm khác biệt. Bạn sẽ tìm ra những điểm khác biệt đó để chúng trở nên hoàn hảo hơn đúng không nào! Nhiệm vụ của bạn khi chơi game Find Differences Deluxe là tìm ra 5 điểm khác biệt giữa hai bức ảnh trong mỗi màn chơi nhanh nhất bạn có thể. 
Nhiệm vụ trong Find Differences Deluxe không hề dễ dang bạn có thể mất nhiều lần chơi đi chơi lại mới có thể tìm thấy những điểm khác nhau đó. Đặc biệt với hệ thống hình ảnh phong phú và game miễn phí hoàn toàn bạn có thể thoải mái tai game android để sử dụng.


Để vượt qua từng thử thách trong game Find Differences Deluxe bạn phải thậy nhanh tay và tinh mắt. Sau mỗi lần tìm được điểm khác nhau bạn có thể đánh dấu lại trong game để tìm tiếp những điểm còn lại tới khi nào đủ 5 điểm khác nhau trong một bức tranh là bạn đã hoàn thành phần chơi và chuyển sang một bức tranh mới


Trong game Find Differences Deluxe có một lượng khá đa dạng các hình ảnh khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn và vượt qua. Là tựa game giải stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Cùng tham gia vào game và chia sẻ hình ảnh cho bạn bè biết kết quả của mình nhé

Các tính năng:

- Tìm sự khác biệt giữa 2 bức ảnh tương tự một cách nhanh chóng.

- Lý tưởng để chơi với gia đình và bạn bè.

- Có 3 gợi ý trợ giúp bạn trong quá trình chơi.

- Mỗi khi bạn mắc lỗi sẽ làm giảm thời gian.

- Có thể lựa chọn 2 chế độ chơi: Count Trial hoặc Time Trial.

Tải game Find Differences Deluxe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét