Tìm kiếm Blog này

Club Penguin thế giới chim cánh cụt

Club Penguin for iOS là tựa game “Câu lạc bộ chim cánh cụt” vui nhộn, đáng yêu và hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.Trong thế giới Club Penguin, mỗi người chơi là một chú chim cánh cụt có thể di chuyển khắp thị trấn, giao tiếp với những người chơi khác, tham gia vào các mini game có sẵn trong game .

Club Penguin thế giới chim cánh cụt


Giới thiệu về Club Penguin

Là một game thú vị với đồ hoạ 2D mang phong cách hoạt hình với màu sắc sặc sỡ và thế giới ảo vui nhộn rất thích hợp với trẻ em. Với nhiệm vụ tạo ra một thế giới vui nhộn cho các em thiếu nhi, Club Penguin lấy bối cảnh là thế giới phủ đầy tuyết trắng của những chú chim cánh cụt vui vẻ và tinh nghịch. Không có Level cũng như không tìm Item đặc biệt, mục đích của game chỉ đơn giản là tạo nên một cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ cho mọi đối tượng người chơi.

Giới thiệu về Club Penguin
Giới thiệu về Club Penguin


Để chơi game ios Club Penguin, cũng như những game trực tuyến khác, bạn cần phải lập một tài khoản, và tạo một nhân vật chim cánh cụt cho riêng mình.Người chơi sẽ bắt đầu bước vào thế giới của Club Penguin bằng cách tạo ra một hình đại diện chim cánh cụt, sau đó là cả một không gian vui nhộn được mở ra. Club Penguin sẽ được hướng dẫn người chơi những cách điều khiển chim cánh cụt cơ bản như cách di chuyển, cách nói chuyện, cách tạo biểu cảm…


Người chơi sẽ tiếp tục khám phá những điều thú vị của thế giới chim cánh cụt không lúc nào lạnh lẽo và thiếu vắng tiếng cười. Game Club Penguin có 12 địa điểm gặp gỡ, giao lưu và vui chơi chính là: The Dock, Town, Snow Forts, The Plaza, Forest, Stadium, Ski Village, The Beach, Mine, Cove, Ski Hill, Dojo Courtyard và hàng chục nơi bí mật khác.Game Club Penguin cũng cung cấp cho bạn một căn nhà tuyết nho nhỏ để mời bạn bè đến chơi, trang trí và tổ chức các lễ hội cá nhân như là lễ kỉ niệm, tiệc sinh nhật… các chức năng biểu cảm như nhảy múa, chào hỏi, ném tuyết… gửi bưu thiếp, thiệp chúc mừng, thậm chí còn thiết lập sẵn những câu chào hỏi thông thường… khuyến cho việc giao tiếp giữa những người chơi trở nên sinh động hơn bao giờ hết. 

Giới thiệu về Club Penguin

Game Club Penguin thật sự muốn mang tới cho game thủ là sự tương tác giữa những người chơi, xây dựng một cộng đồng ảo lớn mạnh, bạn có thể chơi hàng trăm game mini với bạn bè của mình trong thế giới chim cánh cụt cả ngày mà không biết chán.

Thế giới an toàn và tin cậy trong game Club Penguin

Trong thế giới ảo của Club Penguin, người chơi có thể khám phá đảo, cá nhân hóa chim cánh cụt của mình, mua sắm theo phong cách, dự tiệc, chơi game, thu thập thú cưng nhỏ, trang trí lều tuyết và trò chuyện với bạn bè thật vui vẻ.

Thế giới an toàn và tin cậy trong game Club Penguin

Kể từ khi ra mắt, câu lạc bộ chim cánh cụt của Disney đã tạo nên một môi trường giải trí an toàn cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Bảo mật chính là yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong các ứng dụng giải trí của Disney. Trò chơi bảo mật thông tin đăng nhập của người chơi, lọc nội dung chat, báo cáo tính tương thích của người chơi để đảm bảo vừa chơi game vui vẻ vừa không bị rò rỉ dữ liệu cá nhân ra bên ngoài.


Tính năng chính của game Club Penguin for iOS:

  • Khám phá đảo với bạn bè trong thị trấn, công viên Puffle, ngọn hải đăng, trường đại học và nhiều nơi khác.
  • Nuôi tới 40 con thú cưng nhỏ bao gồm cả cún và mèo.
  • Chơi game để nhận tiền ảo.
  • Cá nhân hóa chim cánh cụt của bạn với những loại trang phục và vật phẩm mới nhất.
  • Tùy biến lều tuyết độc đáo của bạn với những vật phẩm trang trí.
  • Trò chuyện xung quanh đảo với bạn bè trong câu lạc bộ chim cánh cụt.
  • Đánh dấu yêu thích trên lều tuyết của bạn bè để thể hiện sự quan tâm.
  • Mua sắm theo phong cách, lều tuyết và nội thất trong danh mục câu lạc bộ chim cánh cụt.
  • Dùng tiền ảo để nhận thêm vật phẩm và trang phục mới.
  • Đồng bộ các mục và tiền xu để sử dụng giữa ứng dụng và tài khoản Club Penguin trực tuyến.
  • Xem video mới nhất và nhận điểm thưởng từ What’s New Blog.

Tính năng mới trong phiên bản 1.4.1:

  • Tối ưu hóa cho iPhone 4S trở lên, iPod Touch thế hệ thứ 5 và iPad 2 trở lên với hệ điều hành iOS 6.0 hoặc cao hơn.
  • Cho phép nuôi tới 40 thú cưng nhỏ bao gồm cả cún và mèo.
  • Đi dạo với thú cưng vòng quanh thế giới, chơi và tùy biến chúng bằng trang phục mới hoặc sử dụng tiền ảo để nâng cấp.
  • Khám phá các căn phòng mới với dịch vụ chăm sóc thú cưng như cho ăn, tắm, chơi và nghỉ ngơi cùng vật nuôi.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Tải game Club Penguin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét