Tìm kiếm Blog này

Au Mobile tựa game hot đến từ NPH VTC

Game Auditon đã quá quen thuộc với các bạn trẻ từ trước đến nay, nhưng game chỉ dành cho máy PC, thời đại công nghệ di động đang phát triển biết được điều đó VTC Game đã đưa Auditon từ PC sang Mobile, từ nay bạn có thể tha hồ thể hiện nhưng bước nhảy, vũ điệu Auditon trên chiếc Mobile của bạn.Sau khi tai game au mobile và trải nghiệm , cá nhân tôi tin rằng: không những các fan gạo cội mà ngay cả những người mới đến cũng sẽ ấn tượng với sản phẩm này.


Giới thiệu Au Mobile

Tương tự như trò chơi Audition trên PC, game Au Mobile là trò chơi âm nhạc, thời trang kết hợp các vũ điệu hấp dẫn nhất trong các trò chơi cùng thể loại – Game Audition Mobile thuộc thể loại game gMO Casual âm nhạc trên nền tảng di động.


Với số lượng bài hát cùng vũ đạo vô cùng nhiều và sôi động, cùng trang phục, trang sức dễ thương.Au Mobile phiên bản dành cho điện thoại sẽ đem đến cho bạn những giây phút trải nghiệm tuyệt vời, giây phút giải trí hấp dẫn.. Âm nhạc thì phong phú, sôi động tập hợp tất cả các bản HIT ở Việt Nam cũng như toàn thế giới.


Game au mobile không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là một trò chơi khiêu vũ. Trong nhiều trò chơi trực tuyến miễn phí -to -play này, bạn có thể cạnh tranh hoặc chơi cùng với hàng ngàn người chơi khắp đất nước cùng tham gia vào điệu nhảy trò chơi trực tuyến này.

Game play Au Mobile

Cách chơi của game Au Mobile đều có những nét tương đông với game Audition PC nhưng cách chơi thì có vẻ dễ dàng hơn rất nhiều so với phiên bản Audition PC được biến tấu với 3 kiểu nhảy “Vũ Điệu Tình Yêu”, “Nhảy Bong Bóng”, “Nhảy Tiết Tấu” với các độ khó khác nhau.


Tuy nhiên lối chơi của game đã được thay đổi khá nhiều, đây là điều dễ hiểu khi thay chơi bằng bàn phím thì người chơi giờ đây chỉ cần tương tác trên màn hình cảm ứng của mobile hay tablet. Chế độ hướng dẫn sẽ giúp bạn trong bước đầu tiên của bạn. Sau khi bạn đã hoàn thành hướng dẫn, bạn có thể nâng cao kỹ năng của bạn bằng cách chơi nhiều chế độ chơi khác nhau và trở thành một chuyên gia khiêu vũ


Ba chế độ chơi của Au Mobile gồm nhảy truyền thống, bong bóng và bấm theo nhịp. Cả ba đều mang lại cảm giác mới lạ. Với cảm nhận của riêng tôi thì Au Mobile còn có phần hấp dẫn hơn phiên bản PC. Không còn các dãy mũi tên được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên nữa. 


Người chơi sẽ thực hiện các thao tác bấm, kéo, thả trong chế độ nhảy thường. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ thấy hơi gượng khi đã quen bấm phím mũi tên bằng bàn phím. Dù rằng đã tận dụng được tính năng của màn hình cảm ứng, nhưng nếu là người chơi audition lâu lăm bạn sẽ thấy ngay rằng, game audition mobile dễ đi khá nhiều so với phiên bản PC

Đặc điểm nổi bật của Au Mobile cho Android, iOS:

- Âm nhạc: Game Âm nhạc, dancing sôi động, cuồng nhiệt với những bản Hit mới nhất của Việt Nam, Quốc Tế.
- Thời trang: Trẻ trung, sành điệu, theo đuổi cá tính, khẳng định phong cách bản thân.
- Đồ họa: Đồ họa Drama dễ thương, uyển chuyển trên từng bước nhẩy.
- Game Play: Biến tấu với 3 kiểu nhảy “Vũ Điệu Tình Yêu”, “Nhảy Bong Bóng”, “Nhảy Tiết Tấu” với các độ khó khác nhau.

Tải game Au Mobile Android

Tải game Au Mobile iOS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét