Tìm kiếm Blog này

Ski Safari - game trượt tuyết lôi cuốn

Bạn đang tìm một tựa game thay thế Temple run 2 trong cái tiết trời nóng bức mùa hè này. Bạn muốn một game thực sự mát lạnh những vẫn đầy thú vị. Nay Ski Safari đã được đem vào điện thoại của bạn giúp bạn cảm nhận được giá lạnh mùa đông ngay cả khi ở những nơi nóng nhất, một game điện thoại xóa tan cái nóng nực mùa hè. Ski Safari nới đang để cho bạn khám phá những điều tuyệt vời nhất.



Cốt truyện Ski Safari

Trong game Ski Safari nhân vật Yetis đang chìm trong giấc ngủ mùa đông. Bỗng một cơn báo tuyết từ đâu tới đã cuốn bay ngôi nhà của cậu đi. Và nhân vật Yetis phải lấy nhanh ván trượt tuyết để chạy thoát khỏi cơn bão tuyết hung dữ đó. Trong game Ski Safar các bạn phải cố gắng điều khiển nhân vật Yetis tránh khỏi những viên đã tảng to, và những trở ngại trên đường. 


Trên đường trượt truyết bạn có thể gặp nhưng có vật như chim cánh cụt, chim đại bàng, người tuyết. Lối chơi infinite run rất đơn giản, bạn chỉ cần né tránh các vật cản, lộn nhào trên không và trên hết là phải trượt được càng xa càng tốt, phóng thật nhanh trước khi tuyết lở “bắt kịp” bạn

Game play Ski Safari

Game Ski Safari có lối chơi đơn giản, bạn chỉ cần né tránh các vật cản, lộn nhào trên không và trên hết là phải trượt được càng xa càng tốt, phóng thật nhanh trước khi tuyết lở “bắt kịp” bạn.Háy cố gắng điều khiển nhân vật Yetis đi càng xa cang tốt số điểm của bạn sẽ được ghi khi bạn có một cuốn hàng trình càng xa càng tốt khi thoát khỏi trận lở tuyết.



Trên đường trượt truyết bạn có thể gặp nhưng có vật như chim cánh cụt, chim đại bàng, người tuyết.Mỗi loài thú trên đồi có sức mạnh khác nhau giúp cuộc thoát hiểm nhanh hơn bội phần. Chim cánh cụt Penguins trượt rất nhanh, người tuyết Yetis bền sức hơn, trong khi đó chim đại bàng Eagles có tiếng kêu vang khắp vùng, tất cả cùng trợ giúp cho anh chàng Yetis trong cuộc phiêu lưu Ski Safari. Đôi khi, trên sườn dốc, Sven có thể bắt gặp xe tuyết thần tốc có thể chở được rất nhiều con thú mà vẫn không hề ảnh hưởng đến tốc độ.


Đồ họa game Ski Safar được vẽ theo trường phái hoạt hình khá tươi sáng, bắt mắt. Những bản nhạc nền vui nhộn cùng phần âm thanh khá sống động cũng là đủ để cuốn bạn vào những pha rượt đuổi tốc độ trong game!

Các tính năng chính trong game:

  • Để điều chỉnh nhân vật bản ấn trực tiếp vào màn hình.
  • Game với đồ họa 2d vui nhộn, khung cảnh miền Alaska lạnh lẽo tuyệt đẹp
  • Game với âm thanh sống động, và các hiệu ứng sắc nét.
  • Đồ hoạ trong game tuyệt đẹp
  • Có nhiều cấp độ chơi với thử thách tăng dần
  • Cưỡi động vật, thực hiện kỳ cục thêm vào số điểm và với một số nhân số điểm tăng Sven sẽ tăng vọt lên bảng điểm cao một cách dễ dàng .
  • Động vật :chim cánh cụt ,tuyết lỡ…
  • Màu sắc sinh động cho bạn cảm giác rất thật
  • Hỗ trợ ios, android và máy tính bảng
Tải game Ski Safari Android

Tải game Ski Safari iOS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét