Tìm kiếm Blog này

Angry Birds Space - Sự Trở Lại Của Những Chim Binh


Bất ngờ quay trở lại với phiên bản nâng cấp mới nhất của Angry Birds Space, tựa game điện thoại hay nhất năm 2013-2014 đem tới cho người chơi 260 màn chơi tràn đầy bất ngờ cùng thú vị với những cuộc chiến trong vũ trụ bao la.

angry-birds-space-su-tro-lai-cua-nhung-chim-binh

Brass Hogs - Bản update mới hứa hẹn sự bùng nổ mới

Bản update mới nhất trên cả hai hệ điều hành iOSAndroid của Angry Birds Space đến từ nhà sản xuất Rovio mang tên Brass Hogs. Brass Hogs đem tới 30 level mới với phong cách hoàn toàn mới. "Sàn đấu" của những chim binh giờ đây là những hành tinh trong vũ trụ bao la, rộng lớn. Ngoài ra, mỗi ngày người chơi sẽ có những phần thưởng và các thử thách để bạn chứng tỏ tài năng của mình và mở khóa các level, bonus trong quá trình chơi.

angry-birds-space-su-tro-lai-cua-nhung-chim-binh-1


Đặc biệt nhất trong phiên bản update mới này của game mobile Angry Birds Space nằm ở thế giới “trong gương” Mirror Worlds. Để có thể đến được với Mirror Worlds thì người chơi sẽ phải sở hữu toàn bộ sao (3 sao) trong các level chơi thông thường của game (ngoại trừ Eggsteroids và Danger Zone).

angry-birds-space-su-tro-lai-cua-nhung-chim-binh-2

Ngoài ra, với sự xuất hiện và giúp đỡ của phi hành gia Buzz Aldrin, một phi hành gia huyền thoại đã từng moonwalk trên Mặt Trăng sẽ giúp đỡ nếu như bạn gặp khó khăn!

angry-birds-space-su-tro-lai-cua-nhung-chim-binh-3


Khi chiến đấu trên các tiểu hành tinh: Bạn sẽ phải chiến đấu trong các kiểu thời tiết khác nhau vào làm ảnh hưởng tới quỹ đạo bay của mình. Lưu ý nhỏ là bạn cũng nên cẩn thận mỗi khi có những điều bất thường xảy ra với các con lợn nhé.

angry-birds-space-su-tro-lai-cua-nhung-chim-binh-4

Trailer Angry Birds Space:


Bạn đọc quan tâm có thể tải game mobile này hoàn toàn miễ phí theo đường dẫn dưới đây nhé:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét