Tìm kiếm Blog này

Candy Crush Soda Saga - Game hay mới cho iOS và Android

Đã từng một thời làm mưa làm gió trên mạng xã hội Facebook cũng như bảng xếp hạng game với số lượng lượt tai Candy Crush Saga luôn khiến cho các game chạm 3 khác phải ao ước. Nay với phiên bản được cải tiến cả về đồ họa lẫn tính năng, game kẹo ngọt Candy Crush Soda Saga tiếp tục chinh phục những trái tim người dùng.

Truyền nhân của Candy Cush saga

Tiếp tục tiếp nối những thành công của tựa game Candy Crush kinh điển. Nếu là một người chơi phiên bản 1 thì với bản soda này bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới. Đồ họa, tính năng, các cách kết hợp công thức kẹo ngọt mới được nâng cấp khác biệt cùng với các kĩ sảo mới theo phong cách nước ngọt. Các thử thách dành cho bạn cũng đc update rất nhiều và độ khó cực kì phong phú, cho phép bạn thỏa sức khẳng định tài năng của mình.

candy-crush-soda-saga-game-hay-moi-cho-ios-va-android-1

Tính tương tác của Candy Crush Soda Saga gây sức hút

Candy Crush Soda Saga được phát triển trên cả hai hệ điều hành  iOS và  Android cho phép người chơi có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm, bên cạnh đó là tích hợp tính năng tương tác giữa các người chơi khá tốt giúp đưa người dùng lại gần nhau hơn. Bạn có thể tìm thấy những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời cho riêng mình, vừa có thể cùng bạn bè vượt qua các thử thách, cạnh tranh lẫn nhau để giúp trò chơi trở nên hấp dẫn hơn bằng tính năng kết nối tài khoản Facebook của mình.

candy-crush-soda-saga-game-hay-moi-cho-ios-va-android-2


Điểm tương đồng của Candy Crush Soda Saga so với  Candy Crush là người chơi sẽ được sở hữu số lượng mạng miễn phí ở mỗi lượt chơi. Sau khi chơi hết số mạng này, người chơi sẽ phải chờ 30 phút để hồi lại một mạng. Đây có thể coi là một trong những yếu tố gây nghiện của dòng game xã hội.

candy-crush-soda-saga-game-hay-moi-cho-ios-va-android-3

Điểm cuốn hút nơi Candy Crush Soda Saga

- Trò chơi hấp dẫn, dễ chơi, dễ nghiện.
- Chinh phục 75 cửa ải đầy thử thách trong thế giới kẹp ngọt Candy Crush Soda Saga
- Xem vị trí của mình trong bảng tổng sắp, bạn có thể so sánh với thứ hạng của bạn bè và những người chơi khác để lấy động lực chơi game.
- Dễ dàng đồng bộ Candy Crush Soda Saga trên nhiều thiết bị và mở khóa toàn bộ tính năng của trò chơi khi kết nối Internet.

Trailer game Candy Crush Soda Saga:


Bạn đọc có thể tải về hoàn toàn miễn phí tựa game kẹo ngọt Candy Crush Soda Saga theo đường link dưới đây nhé:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét