Tìm kiếm Blog này

Những ứng dụng lịch miễn phí đẹp nhất cho Android

Lịch thông mình là một trong số những ứng dụng không thể thiếu trên mỗi chiếc smartphone. Đặc biệt là với hệ điều hành Android thì đây là ứng dụng ngoài công dụng nhắc nhở người dùng về ngày tháng và những sự kiện mà còn là ứng dụng làm đẹp cho dế yêu thật cá tính. Các ứng dụng lịch được cung cấp khá nhiều với những thế mạnh và tính năng khác nhau. Cùng điểm danh qua những ứng dụng tốt nhất trên cửa hàng Google Play và tai ung dung apk hay này về hoàn toàn miễn phí nhé.

nhung-ung-dung-lich-mien-phi-dep-nhat-cho-android

1. Any.do Cal

nhung-ung-dung-lich-mien-phi-dep-nhat-cho-android-1

Ứng dụng lịch Cal: Android Calendar được cung cấp và phát triển bởi Any.Do, còn được biết đến bằng một cái tên khác là Any.do Cal. Đây là ứng dụng lịch có giao diện cực kỳ đẹp mắt, làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất. Ứng dụng này cho phép người dùng tùy biến với nhiều hình nền khác nhau và sẽ thay đổi theo ngày.

Với hàng loạt các điểm cộng đáng chú ý như: lưu sự kiện dễ dàng, đồng bộ với các dịch vụ-ứng dụng nổi tiếng (Google Calendar, Exchange, Outlook, Yahoo, AOL, iCloud),... Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng lịch tiện ích và "bổ mắt" thì Any.do Cal hẳn là sự lựa chọn không thể sáng giá hơn.

2. Sunrise Calendar

nhung-ung-dung-lich-mien-phi-dep-nhat-cho-android-2


Nếu mang so sánh với ứng dụng Any.do Cal thì Sunrise Calendar có thể kém hơn một chút về mặt đồ họa, nhưngbù lại ứng dụng này có giao diện đơn giản giúp hiển thị được nhiều thông tin trên màn hình hơn.

Sunrise Calendar cũng được tích hợp với nhiều ứng dụng lịch nổi tiếng không khác gì Any.do Cal. Với ứng dụng miễn phí Sunrise Calendar, bạn có thể dễ dàng thêm các thông tin sự kiện hay thời tiết vào lịch trình của mình.

3. Jorte

nhung-ung-dung-lich-mien-phi-dep-nhat-cho-android-3


Mang theo những tính năng cơ bản của một ứng dụng lịch, Jorte cung cấp cho người dùng nhữn tùy biến đặc trưng như xem theo tháng, tuần; xem theo chiều ngang, dọc; thêm, bớt các sự kiện;...

Điểm đặc biệt khi đến với Jorte là bạn có thể tùy chỉnh bộ lịch theo phong cách riêng bằng cách thay đổi hình nền và màu ô lịch hay chỉnh sửa viền xung quanh ô lịch, làm mờ những ô không có sự kiện, chỉnh kích thước widget…

4. DigiCal

nhung-ung-dung-lich-mien-phi-dep-nhat-cho-android-4


DigiCal cung cấp cho bạn chế độ xem chia màn hình, trong đó phần bên trên hiển thị lịch với các sự kiện được đánh dấu bằng màu sắc, phần bên dưới hiển thị các cuộc hẹn của ngày hôm đó. Chính nhờ sự sáng tạo độc đáo và tiện ích này nên người dùng không cần nhấn vào từng ngày để xem những sự kiện của ngày hôm đó.

Ứng dụng Android miễn phí này cũng có khả năng đồng bộ với nhiều dịch vụ lịch khác cho Android như Google Calendar, Outlook.com và Exchange. DigiCal mang đến nhiều widget đẹp và dễ tùy chỉnh cho bạn thỏa sức lựa chọn.


5. Sol Calendar

nhung-ung-dung-lich-mien-phi-dep-nhat-cho-android-5


Nếu bạn thích phong cách cute, đáng yêu thì Sol Calendar là ứng dụng lịch được thiết kế riêng cho bạn. Ứng dụng lịch này cung cấp nhiều sticker (nhãn dán) cực kì ngộ nghĩnh và rực rỡ và cho phép bạn gắn vào các sự kiện giúp chúng trở nên nổi bật và dễ nhìn hơn.

Ngoài ra ứng dụng còn tích hợp thêm cả những thông tin về thời tiết giúp bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp các kế hoạch của mình. Sol Calendar sẽ tự động được đồng bộ các sự kiện trong Google Calendar cho phép bạn dễ dàng quản lý cũng như chỉnh sửa kế hoạch làm việc của mình ở bất cứ thiết bị Android nào.

6. Business Calendar

nhung-ung-dung-lich-mien-phi-dep-nhat-cho-android-6


Xứng đáng với cái tên Business Calendar, ứng dụng cho Android này Calendar được bố trí mang phong cách chuyên nghiệp và hợp lý hơn trong các ứng dụng khác. Với ứng dụng Business Calendar bạn có thể tùy chỉnh các thông số widget phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhưng không thiếu tính chuyên nghiệp.


Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để bạn đọc có thể chọn cho mình được một ứng dụng lịch phù hợp nhất.

(Theo PhoneArena)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét