Tìm kiếm Blog này

Mẹo chơi Candy Crush không bao giờ mất mạng

Tựa game giải trí xứng hàng kinh điển Candy Crush không biết đã đốn tim bao nhiêu người dùng Việt. Thậm chí có những thời điểm ăn Candy, ngủ Candy. Để đáp ứng nhu cầu chơi cao độ của người chơi đã có khá nhiều phần mềm hack, cheat để không bao giờ hết mạng và phá đảo Candy. Trong nội dung bài viết này mình xin phép giới thiệu tới bạn mẹo chơi game mà chẳng cần dùng phần mềm vẫn có thể phá đảo và không bao giờ hết mạng luôn

Mẹo chơi Candy Crush không bao giờ mất mạng ảnh 1



Nếu bạn là một fan hâm mộ những viên kẹo ngọt ngào Candy Crush của King dù trên iOS hay Android, chắc hẳn bạn sẽ luôn phải bực bội khi thỉnh thoảng phải mất thời gian để tiếp tục chơi game, khi Candy Crush bắt bạn tạm ngưng trò chơi một khi đã hết "mạng". Với những mẹo nhỏ và vô cùng đơn giản dưới đây, bạn có thể thoải mái chơi Candy Crush Saga cả ngày mà không cần phải chờ đợi nếu hết mạng. Hãy thử làm theo những hướng dẫn dưới đây nhé!

Mẹo chơi Candy Crush không bao giờ mất mạng ảnh 2


Mất hết 5 mạng quý giá trong Candy Crush quả thực là một điều bực mình. Bạn sẽ phải chờ 20 phút mới được 1 mạng để chơi tiếp. Với các fan của trò chơi này, điều đó sẽ như một cực hình kéo dài 50 năm đằng đẵng. Chắc chắn bạn sẽ không đủ kiên nhẫn để đếm từng phút cho tới khi có thêm mạng mới. Shortlink sẽ hướng dẫn bạn cách có thêm mạng mới mà không cần phải lãng phí thời gian chờ đợi.

Mẹo chơi Candy Crush không bao giờ mất mạng ảnh 3



1. Khi bạn hết mạng, hãy thoát game và mở mục thiếp lập ngày giờ trên điện thoại.

2. Tắt tùy chọn tự động cập nhật thời gian. Sau đó chỉnh ngày hiện tại sang ngày kế tiếp, ví dụ hôm nay là ngày 10/1, hãy sửa lại là 11/1.

3. Đóng thiết lập thời gian lại và mở game lên. Bạn sẽ thấy mình có 5 mạng mới nhưng đừng chơi vội. Hãy tắt game một lần nữa.

Mẹo chơi Candy Crush không bao giờ mất mạng ảnh 4


4. Mở lại mục thiết lập ngày giờ và bật tự động cập nhật thời gian. Điện thoại của bạn sẽ cập nhật lại ngày giờ đúng.

5. Giờ thì bạn có thể bật game và chơi như bình thường mà không có bất kì cảnh báo nào. Với cách này, bạn có thể chơi Candy Crush cả ngày mà không lo bị hết mạng.

Chúc bạn chơi game vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét