Tìm kiếm Blog này

Tải Bắn Cá Ăn Xu - Game offline cho Android 2015

Là một trong số những tựa game offline cho Android hay nhất năm 2014, Bắn Cá Ăn Xu vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng của năm 2015.

Tải Bắn Cá Ăn Xu - Game offline cho Android 2015 ảnh 1


Tựa game offline hay cho Android hay nhất 2014

Tựa game mobile Bắn Cá Ăn Xu sẽ mang người chơi ngao du vào thế giới đại dương đầy thú vị và mới lạ với những loài cá lạ mắt, những rặng san hô đầy màu sắc. Với nền đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động. Người chơi sẽ được nhìn thấy những sinh vật tuyệt đẹp dưới lòng đại dương, tham gia bắn cá ăn xu và chinh phục những nàng tiên cá.

Tải Bắn Cá Ăn Xu - Game offline cho Android 2015 ảnh 2


Sở hữu lối chơi không thể đơn giản hơn, game phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tựa game offline cho Android để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng thì Bắn Cá Ăn Xu quả là một sự lựa chọn cực kì sáng giá.

Tải Bắn Cá Ăn Xu - Game offline cho Android 2015 ảnh 3

Tải Bắn Cá Ăn Xu cho Android

Với tính năng chia sẻ điểm, người chơi hoàn toàn có thể khoe những kỷ lục mới, những điểm số cao của mình cho bạn bè thông qua các trang mạng xã hội. Ngoài ra người chơi cũng có thể thách đấu bạn bè ở chế độ chơi game online. Cùng tận hưởng những giờ phút giải trí thú vị với những người thân với Game Bắn Cá Ăn Xu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét