Tìm kiếm Blog này

Tải Mortal Kombat X phiên bản game mobile miễn phí

Tai Mortal Kombat X siêu phẩm game đối kháng đỉnh cao cho mobile trên cả hai nền tảng game iOS và game Android.
Tải Mortal Kombat X phiên bản game mobile miễn phí ảnh 1




Vài nét về Mortal Kombat X

Xuất phát điểm là một tựa game đối trên PC, sau đó phát triển trên các nền tảng di động và Consoles, Mortal Kombat X mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà người chơi không thể thấy ở những tựa game nào khác trên thị trường.

Tải Mortal Kombat X phiên bản game mobile miễn phí ảnh 2

Không hề nói quá dù chỉ một lời, trong game hành động Mortal Kombat X người chơi sẽ tương tác với nhân vật của mình ngay trên màn hình cảm ứng của điện thoại. Với những thao tác chạm, trượt, chạm đúp hay giữ, bạn có thể thi triển những chiêu thức như “X Ray move” hoặc là “Fatality” đẫm máu. Game sẽ có 3 cách đánh đơn giản, một là đè 2 ngón tay vào màn hình để phòng thủ, hai là nhấp nhanh vào màn hình để tấn công nhanh và ba là rê ngón tay của bạn trên màn hình để khai triển nhưng pha đánh mạnh hơn.

Tải Mortal Kombat X phiên bản game mobile

Tải Mortal Kombat X phiên bản game mobile miễn phí ảnh 3

Không để người dùng phải đợi chờ quá lâu, nhà sản xuất của Mortal Kombat X cũng đã chính thức cho ra mắt game trên nền tảng mobile. Tuy nhiên tới nay mới chỉ người dùng iOS mới có thể tải về và trải nghiệm game trên thiết bị của mình. Người dùng Android sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể "chạm tay" vào Mortal Kombat X.

Phiên bản Mortal Kombat X mobile vẫn sẽ giữ nguyên hệ thống nhân vật, cách đánh và lối chơi y như phiên bản PC. Đặc biệt được tối giản hóa hệ thống nút điều khiển càng khiến game trở nên hấp dẫn và hút hồn người chơi hơn. Bạn đọc quan tâm có thể tải game miễn phí phiên bản Mortal Kombat X cho iOS bằng đường dẫn dưới đây nhé:


Trailer game Mortal Kombat X


0 nhận xét:

Đăng nhận xét