Tìm kiếm Blog này

Beats vs Bots - Thử một lần làm kẻ hủy diệt trái đất


Không giống như lối mòn anh hùng, giải cứu trái đất thường thấy trong các tựa game mobile, game PC trên thị trường, Beats vs Bots mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Bạn đã sẵn sàng để thử cảm giác cả hành tinh nằm trong tay bạn hay chưa?

beats-vs-bots-thu-mot-lan-lam-ke-huy-diet-trai-dat



Nhắc đến Nexon, không ít game thủ nghĩ đến những game PC đình đám như Vindictus, Mapple Story, Dragon Nest,…nhưng ở mảng game di động, Nexon có phần hơi lép vế trước những đối thủ khác. Mới đây, hợp tác với Shiver Entertainment, Nexon M và hãng này đã công bố tựa game mobile mới chiến thuật thời gian thực Beats vs Bots. Liệu Nexon có thể lấn át thị trường game mobile giống như PC Online không?

beats-vs-bots-thu-mot-lan-lam-ke-huy-diet-trai-dat-2


Beats vs Bots là tựa game chiến thuật thuộc thể loại công – thủ thành. Người chơi sẽ nâng cấp, sinh sản và phát triển một giống loài ngoài hành tinh, tìm và tiêu diệt các thành phố trên Trái Đất. Nội dung của game có lẽ hơi đi ngược với những lý tưởng bảo vệ Trái Đất của game nói chung và game mobile nói riêng. Tất nhiên, người chơi cũng cần chú trọng xây dựng và phát triển căn cứ của mình thật cẩn trọng, bởi lúc nào cũng có những kẻ lăm le bắn phá, chiếm đoạt tài nguyên của bạn.

beats-vs-bots-thu-mot-lan-lam-ke-huy-diet-trai-dat-3


Trong mỗi trận chiến, mặc dù được mô phỏng theo thời gian thực nhưng tốc độ diễn ra mỗi trận đánh rất nhanh, gần như chớp nhoáng. Mọi thao tác chỉ huy, thu thập tài nguyên chỉ diễn ra trong vài phút đồng hồ, có lẽ đây là xu hướng mới cho dòng game chiến thuật công thành bởi chúng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho người chơi.

beats-vs-bots-thu-mot-lan-lam-ke-huy-diet-trai-dat-4


Một điểm khá hay mà Beats vs Bots đã cải thiện so với những game cùng thể loại trước đây. Tức là thời gian chờ để tham gia tấn công những thành phố khác không còn, người chơi có thể tấn công thành phố, thành lũy của người chơi khác bất cứ lúc nào. Về các thao tác điều khiển và di chuyển quân đội, game không khác mấy với những game công thành truyền thống. Người chơi có thể chọn một, nhiều hoặc cả đội quân đánh vào những mục tiêu khác nhau của thành phố, tùy vào tư duy chiến thuật của người chơi.

Beats vs Bots có lẽ sẽ là tựa game giải trí thay đổi khá nhiều về truyền thống của dòng game công thành. Tựa game mobile chiến thuật đáng chú ý trong những tháng cuối năm 2015. Bạn đọc quan tâm có thể ghé page thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về game tại page http://lehienjqk1.blogspot.com/ nhé.

Chúc bạn vui vẻ với những tựa game giải trí được giới thiệu trên page. ^^

Video Gameplay Beats vs Bots

0 nhận xét:

Đăng nhận xét