Tìm kiếm Blog này

Trải nghiệm gMO thủ thành Tam Quốc Bùm Chíu cực vui

Là một trong số những gMO giải trí hay ho của tháng 7, Tam Quốc Bùm Chíu mang lại cho người chơi những trải nghiệm cực sung, yêu thích thể loại game thủ thành nhất định bạn không nên bỏ qua cái tên Tam Quốc Bùm Chíu.

trai-nghiem-gmo-thu-thanh-tam-quoc-bum-chiu-cuc-vui-1


Những trải nghiệm được ghi nhận từ các game thủ tham gia phiên bản closed beta trên cả hai phiên bản game iOSgame Android ngày hôm nay, 25 tháng 6:

Hệ thống chiến đấu:

Hệ thống chiến đấu: là hệ thống quân địch tấn công và người chơi bảo vệ thành trì của mình, là nơi giúp người chơi lên kinh nghiệm nhanh cũng như rơi trang bị, góp phần chiêu mộ và chế tạo tướng lĩnh cho đội hình của mình. 

Tựa game mobile Tam Quốc Bùm Chíu sở hữu hệ thống các màn chơi khá đa dạng và lôi cuốn. Càng vào sâu trong game, vượt ải càng khó. Cả tài trí và phản xạ của bạn đều được tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

trai-nghiem-gmo-thu-thanh-tam-quoc-bum-chiu-cuc-vui-2

Hệ thống bạn bè:

Với hệ thống bạn bè, người chơi Tam Quốc Bùm Chíu có thể tặng hoa, giúp đỡ hay chọc phá những người bạn của mình. Nhanh tay kết càng nhiều bạn càng vui và khám phá những điều kì thú chỉ có ở thế giới Bùm Chíu này.

Ngoài ra bạn còn có thể phái nông dân rảnh rỗi bên ruộng mình qua nhà bạn bè trồng lúa, sau 8 tiếng có thể thu hoạch hộ bạn. Mỗi lần trồng lúa và thu hoạch như vậy, bạn sẽ nhận được bạc và 10 điểm trái tim. Điểm trái tim dùng để chiêu mộ các vị tướng tài bổ sung cho đội quân của bạn.

Hệ thống PK:

Để chiến thắng ở đấu trường, khi vượt tháp, khi cướp đồ bạn cần chuẩn bị trang bị, chế tạo bộ trang bị cho từng nghề nghiệp, chọn chiến mã phù hợp với tướng lĩnh của mình và sắp xếp đúng đội hình khắc chế quân địch. Bạn cũng nên lên mục tiêu chế tạo tướng lĩnh và thu thập các tín vật ngay từ đầu để có một bộ tướng lĩnh hợp gu và tăng lực chiến đáng kể.

trai-nghiem-gmo-thu-thanh-tam-quoc-bum-chiu-cuc-vui-3


Hệ thống Quân Đoàn:

Hệ thống quân đoàn của game mới Tam Quốc Bùm Chíu bao gồm nhiều hệ thống chiến đấu theo trận hình thời tam quốc, chiến đấu thần thú, chiến đấu liên quân đoàn. Tuy nhiên trong bản Close Beta này người chơi chưa được trải nghiệm toàn bộ tính năng của hệ thống quân đoàn. Phải chăng đây là chiêu nhá, ém hàng của BQT game.

trai-nghiem-gmo-thu-thanh-tam-quoc-bum-chiu-cuc-vui-4


Tính tới thời điểm hiện tại thì Tam Quốc Bùm Chíu đã khiến cộng đồng gamer khá hài lòng và thỏa mãn với phiên bản closed beta. Có lẽ bản chính thức của game sẽ được BQT tung ra vào những ngày đầu tháng 7 sắp tới. Bạn đọc có thể ghé page thường xuyên để cập nhật thông tin cũng như link tải game nhanh nhất nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét