Tìm kiếm Blog này

30/7 Rovio chính thức ra mắt game mobile Angry Birds 2

Tiếp nối thành công của phiên bản 1 trên các hệ máy game mobile, game PC, Rovio tiếp tục ra mắt phiên bản 2 của tựa game Angry Bird.

307-rovio-chinh-thuc-ra-mat-game-mobile-angry-bird-1



Rovio - hãng phát triển game đến từ Phần Lan - mới đây vừa công bố đang phát triển phiên bản mới của tựa game Angry Birds nổi tiếng một thời. Có tên gọi Angry Bird 2, game sẽ chính thức được Rovio phát hành vào ngày 30/7 sắp tới.

Tuy nhiên, hiện hãng chưa công bố game sẽ hỗ trợ hệ điều hành di động nào. Các thông tin liên quan, như chi tiết về gameplay, trailer chính thức,... cũng chưa được tiết lộ. Tất cả những gì chúng ta được biết là một hình ảnh quảng cáo với những chú chim đã khá quen thuộc trong Angry Bird phiên bản cũ. 

Rovio lần đầu tiên ra mắt Angry Birds năm 2009, và game nhanh chóng thu hút được người dùng di động nhờ cách chơi đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Hãng tiết lộ rằng series game này đạt tới cột mốc 3 tỷ lượt tải về - nếu tính lượt tải của tất cả các phiên bản. Cụ thể, "Những chú chim giận giữ" đã có rất nhiều phiên bản "ăn theo" như Angry Birds Star Wars II, Transformers, Angry Birds Epic RPG... (Có lẽ, với quá nhiều phiên bản như vậy, rất nhiều game thủ đều có suy nghĩ rằngAngry Bird 2 đã thực sự tồn tại thay vì phải chờ tới ngày 30/7 sắp tới). 

307-rovio-chinh-thuc-ra-mat-game-mobile-angry-bird-2


Dẫu vậy, sau một thời gian thịnh hành, mọi chuyện cũng không hề suôn sẻ đối với Rovio. Angry Bird phần nào bị quên lãng và lợi nhuận tụt giảm trong năm ngoái (2014) bởi sự xuất hiện của hàng loạt game mobile khác như Candy Crush hayGame of War...

Ngày 30/7 tới đây hứa hẹn sẽ đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ hơn của Rovio; và cùng với Angry Bird 2, phiên bản điện ảnh của trò chơi cũng dự kiến ra mắt người chơi vào tháng 5/2016.

(Theo Theverge)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét