Tìm kiếm Blog này

Những tựa game mobile về ‘phù thủy Saruman’ – Christopher Lee


Ngay từ khi cuất hiện, “Phù thủy Saruman” Christopher Lee và những bộ phim bom tấn của ông đã trở thành nguồn cảm hứng của rất rất nhiều các tựa game mobile đặc sắc.

nhung-tua-game-mobile-ve-phu-thuy-Saruman


LEGO The Lord of the Rings 

The Lord of the Rings, tác phẩm dựa theo tiểu thuyết lừng danh của tác giả J.R.R. Tolkien là bộ phim để đời của Christopher Lee. Vai diễn phù thủy trắng Saruman trong phim được đánh giá là xuất sắc nhất – một vai diễn sống mãi với thời gian. Warner Bros đã “Lego hóa” bộ phim này trong game mobile cực kì thú vị LEGO The Lord of the Rings.

nhung-tua-game-mobile-ve-phu-thuy-Saruman-1


LEGO The Lord of the Rings sẽ đưa bạn đến với hội bằng hữu, chiến đấu chống lại lũ quỷ Orc, du hành xuyên qua tâm trái đất và hi vọng sẽ đặt chân tới núi Doom huyền thoại. Điểm đặc biệt của LEGO The Lord of the Rings là trò chơi mang phong cách đậm chất LEGO. Các nhân vật được thiết kế như sự lắp ráp từ những mảnh xếp hình LEGO, đáng yêu và ngộ nghĩnh vô cùng. 90 nhân vật, cả phe thiện lẫn ác giống trong phim luôn sẵn sàng để bạn nhập vai khi đến với LEGO The Lord of the Rings. Mỗi nhân vật sẽ có vô vàn vũ khí, vật phẩm phép thuật để sử dụng trong chiến đấu.


Người chơi sẽ lựa chọn lần lượt theo cốt truyện của The Fellowship of the Ring, The Two Towers và The Return of the King để khám phá những bất ngờ trong game. Các nhân vật như chiến binh Aragorn, phù thủy Gandalf, Saruman, chàng tiên Legolas và tất nhiên anh bạn Hobbit: Frodo, Sam, Merry và Pippin sẽ thực sự khiến bạn sống lại trải nghiệm của “Chúa tể của những chiếc nhẫn” theo cách lí thú nhất. Tải về phiên bản game iOS của trò chơi theo đường dẫn dưới đây:


The Hobbit: Kingdoms of Middle-earth

Là một trong những game mobile ăn theo phim bom tấn thành công nhất năm 2013 cùng với Despicable Me của Gameloft và Jurassic Park Builder của Fremantle Media; đứng thứ 14 trong số những ứng dụng game “cá kiếm nhất” năm 2014 theo bảng xếp hạng của Apple, The Hobbit: Kingdoms of Middle-earth thực sự là trải nghiệm “vạn người mê” mà bạn không nên bỏ lỡ.

nhung-tua-game-mobile-ve-phu-thuy-Saruman-2


Bám sát vào nội dung của bom tấn điện ảnh cùng tên, The Hobbit: Kingdoms of Middle-earth đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu đậm chất sử thi của Bilbo Baggins – người chú của Frodo Baggins trong bộ 3 tác phẩm Chúa tể của những chiếc nhẫn (Lord of the Rings) kinh điển. Ông vô tình bị cuốn vào nhiệm vụ phải giành lại vương quốc Erebor của người lùn. Bilbo sẽ nhập hội với 13 người khác và được dẫn dắt bởi huyền thoại chiến binh Thorin Oakenshield cùng phù thủy xám Gandalf.


Cuộc hành trình của họ sẽ mở đầu bằng cuộc chinh phạt những vùng đất hoang; đi xuyên qua các đầm lầy chết chóc, đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm như Goblin, Orc, Warg và phù thủy. Game cung cấp hệ thống “Hero” vô cùng phong phú để bạn lựa chọn và nhập vai trong đó tất nhiên không thể thiếu phù thủy trắng Saruman – vai diễn làm nên tên tuổi của Christopher Lee.

Lego Star Wars: The Complete Saga

Tại Việt Nam, so với vai diễn phù thủy tóc trắng Saruman thì vai diễn Count Dooku của Christopher Lee có vẻ ít phổ biến hơn tuy nhiên đây cũng là một trong những nhân vật đóng vai trò quan trọng trong series huyền thoại Star Wars – Chiến tranh giữa các vì sao. Chúng ta có thể gặp lại nhân vật này thông qua tựa game mobile “anh em” của LEGO The Lord of the Rings đó là Lego Star Wars: The Complete Saga. Trò chơi do hãng TT Games sản xuất và được phải hành bởi Warner Bros. Interactive Entertainment.

nhung-tua-game-mobile-ve-phu-thuy-Saruman-3

Lego Star Wars: The Complete Saga kế hợp 2 thương hiệu hút khách bậc nhất: LEGO và Star Wars. Game tái hiện hoàn hảo mọi tình tiết hay nhất của 6 tập phim. Người chơi sẽ có cơ hội gặp lại chiến binh chính nghĩa Anakin Skywalker và chặng đường tha hóa trở thành Darth Vader độc ác, sẵn sàng ra tay với sư phụ Obi-Wan Kenobi của mình. 36 chương là hệ thống các trận chiến đấu phong cách Lego dựa trên nội dung phim “Chiến tranh giữa các vì sao” hồi hộp, kịch tính và lôi cuốn nhất.


Phong cách lối chơi của Lego Star Wars: The Complete Saga về cơ bản đi theo trường phái hành động góc nhìn thứ ba, nơi game thủ sẽ vào vai những nhân vật nổi danh trong phiên bản điện ảnh, từ Master Quin-gon Jinn, Obi-Wan Kenobi, Anakin Skywalker, Count Dooku hay Darth Maul cho tới vô số cái tên khác. Vũ khí mà họ có trong tay sẽ chuyển đổi qua lại giữa những khẩu súng laser và gươm ánh sáng Lightsaber huyền thoại có khả năng thi triển những thế đánh hoa mỹ đẹp không kém gì trên phim. Bên cạnh đó, những chiêu thức sử dụng thần lực Force cũng hiện diện, như kéo – nhả, hất tung đối phương hay tạo sét và bóp cổ điển hình của phe Sith.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét