Tìm kiếm Blog này

Top 10 game Android Offline hay nhất 2015 (p2)

Tiếp theo phần 1 của list tổng hợp game Android hay nhất 2015, mình xin phép giới thiệu tới bạn đọc 5 tựa game Offline tiếp theo.

top-10-game-android-offline-hay-nhat-2015-p2



6. Plants vs. Zombies 2

Sẽ là thiếu sót không thể chấp nhận được nếu thiếu tựa game chiến thuật khai thác các yếu tố của game thủ thành cùng với game kinh dị đã quá nổi tiếng này.

top-10-game-android-offline-hay-nhat-2015-p2-1


Được phát triển đa nền tảng, ngoài phiên bản game Android, người chơi còn có thể chơi miễn phí với các phiên bản game PC và game iOS. Liệu bạn có thể bảo vệ Daves trước những đợt tấn công ngày càng mạnh mẽ của lũ zombie hay không? Hãy chứng minh sức mạnh của bạn bằng cách tải game miễn phí theo đường dẫn dưới đây nhé.


Chém gió cũng những người chơi khác tại: https://onclan.com/game/plants-vs-zombiestm-2

7. Resident Evil 4

top-10-game-android-offline-hay-nhat-2015-p2-2


Resident Evil 4 là game mobile theo thế loại bắn súng với nhiều tình tiết kịch tính kinh dị, bạn sẽ tham gia giải cứu con tin, tại góc nhìn thứ 3, cầm súng và chiến đấu với kho vũ khí đa dạng, đồ hoạ và âm thanh sống động như sự tương tác với môi trường xung quanh như ngoài đời thực đó là ngã cầu thang, trượt chân, mở cửa...


Tham gia cộng đồng Resident Evil 4: https://onclan.com/game/resident-evil-4-lite

8. Gangstar City

top-10-game-android-offline-hay-nhat-2015-p2-3


Thể loại game cướp đường phố được chơi nhiều nhất cả ở trên máy tính, máy chơi game, Xbox và nay là trên điện thoại, rất cuốn hút người chơi bởi bạn có thể làm những gì mình thích, phá hoại thành phố, tham gia đua xe hay trở thành một người tốt giúp cảnh sát bắt những tên cướp. Đồ hoạ và âm thanh trong game thì không thể chê vào đâu được, mọi cảm nhận đều giống như bạn đang chơi trên máy tính.


9. Candy Crush Saga

top-10-game-android-offline-hay-nhat-2015-p2-4


Game sắc màu kẹo ngọt với lối chơi giống với game kim cương ngày xưa, được bổ sung thêm rất nhiều các yếu tố mới, đã từng đứng đầu là game hay nhất trên Facebook, Candy Crush Saga với lối chơi đơn giản nhưng sẽ tăng độ khó dần theo thời gian chắc chắn bạn sẽ nghiện sau 1 vài lần chơi.


Cộng đồng người chơi Candy Crush Saga: https://onclan.com/game/candy-crush-saga


10. My Talking Tom

top-10-game-android-offline-hay-nhat-2015-p2-5


Game chú mèo nhại tiếng người được cực kỳ ngộ nghĩnh và hài hước, bạn sẽ là một bảo mẫu nuôi mèo, kiếm thật nhiều tiền để trang bị cho chú mèo Tom của mình những trang phục, phụ kiện đẹp nhất. Nuôi dạy và chăm sóc để chú mèo của bạn lớn khôn, đùa và nghịch mèo tạo không khí vui tươi.


Chém gió về Tom của bạn tại đây: https://onclan.com/game/my-talking-tom

Đọc thêm những thông tin khác về My Talking Tom tại: http://gamehub.vn/tags/my+talking+tom/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét