Tìm kiếm Blog này

Những tựa game mobile sở hữu đồ họa đẹp long lanh


Yêu Tiên Truyện, Tru Tiên 4D, Quả Bóng Vàng, là những tựa game mobile sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt với nền đồ họa đẹp long lanh. Hứa hẹn thỏa mãn cả những gamer có con mắt tinh đời nhất.

nhung-tua-game-mobile-so-huu-o-hoa-dep-long-lanh



Năm 2015 có thể nói là năm của những tựa game mobile được đầu tư cực kì kỹ lưỡng. Sẽ thật thiếu sót khi không kể tới những cái tên như Thiên Long Bát Bộ 3D, Phiêu Phong Kiếm Vũ hay Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Tuy nhiên liệu những tượng đài này có thể đứng vững với những tân binh dưới đây hay không.

Yêu Tiên Truyện

nhung-tua-game-mobile-so-huu-o-hoa-dep-long-lanh-1


Yêu Tiên Truyện là tựa game nhập vai được phát hành bời NPH SohaGame. Thu hút gamer bởi nền tảng đồ họa 3D ấn tượng cùng lối chơi lai game MMORRPG hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió làng game Việt ngay sau khi ra mắt.

Sở hữu gameplay “độc nhất vô nhị”: chiến thuật “lai” nhập vai MMORPG, Yêu Tiên Truyện kết hợp độc đáo giữa một game chiến thuật dàn trận cùng các yếu tố nhập vai như lựa chọn môn phái, Pháp Bảo hay tính năng Kinh Mạch.

nhung-tua-game-mobile-so-huu-o-hoa-dep-long-lanh-2

Những chuyển động và hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt

Không những vậy, điểm nhấn của gMO Yêu Tiên Truyện còn đến từ đồ họa 3D “cực chất” mà game sở hữu. Dù chỉ là game chiến thuật nhưng đồ họa game có thể xứng đáng sánh ngang với những “bom tấn” MMORPG trên dòng game PC. Từ chuyển động nhân vật cho đến các hiệu ứng kĩ năng tung ra khi chiến đấu, tất cả đều được thiết kế một cách chi tiết, tỉ mỉ và đem lại một chất riêng chỉ có trong Yêu Tiên Truyện. Game sẽ được ra mắt trên cả hai nền tảng game iOSgame Android hoàn toàn miễn phí, bạn đọc quan tâm có thể ghé page thường xuyên để cập nhật những thông tin game và link tải mới nhất nhé.

Fanpage Yêu Tiên Truyện: Fb.com/YeuTienTruyen.SohaGame

Tru Tiên 4D

Tựa game chiến thuật nhập vai Tru Tiên 4D có tên gốc là Nhiệt Huyết Tiên Cảnh, lựa chọn cho mình thể loại game tiên hiệp. Với cốt truyện xoay quanh cuộc chiến không hồi kết giữa thế lực yêu ma với tiên nhân, được NPH InGame phát triển tại Việt Nam và ra mắt game thủ vào ngày 6 tháng 8 tới đây.

nhung-tua-game-mobile-so-huu-o-hoa-dep-long-lanh-3

Tru Tiên 4D được xây dựng trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi đáng yêu. Không những thế, ngay cả những quái vật hay nhân vật phụ trong game đều mang những nét riêng và được chăm chút cực kỳ chi tiết. Đặc biệt, các kỹ năng trong game được lồng ghép hiệu ứng ánh sáng hết sức hiệu quả mang tới cho game thủ những trải nghiệm thú vị nhất.

Fanpage Tru Tiên 4D: Fb.com/trutien4D

Quả Bóng Vàng

nhung-tua-game-mobile-so-huu-o-hoa-dep-long-lanh-5



Chính thức ra mắt cộng đồng game Việt vào ngày 05/08 tới đây, Quả Bóng Vàng – tựa game bóng đá 3D “thật” trên mobile sẽ cho phép bạn hóa thân vào vai trò của một nhà quản lý kiêm huấn luyện viên, bạn sẽ được thực hiện những công việc như mua bán, chuyển nhượng cầu thủ cũng như ngồi trên băng ghế huấn luyện viên chỉ đạo các học trò của mình.

Mang thông điệp “Game bóng đá 3D đầu tiên trên mobile”, Game thể hiện rõ nội dung của chính mình là sản phẩm có nền đồ họa chất nhất hiện nay dành cho các fan của bộ môn thể thao vua.

nhung-tua-game-mobile-so-huu-o-hoa-dep-long-lanh-6


Đến với tựa game giải trí Quả Bóng Vàng, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bóng đá và hòa mình vào bầu không khí sôi động trên khắp các sân cỏ toàn thế giới. Từ các giải đấu cấp CLB như La Liga, Serie A, Champions League cho đến cấp đội tuyển quốc gia như Euro Cup, World Cup, tất cả sẽ làm thỏa mãn ước mơ chinh phục trái bóng tròn của bạn.

Fanpage Quả Bóng Vàng: Fb.com/QuaBongVang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét